ข่าวประชาสัมพันธ์

“นิวเจ็น” ติดกลุ่มผู้นำในรายงานประเมินแพลตฟอร์มคอนเทนต์ประจำไตรมาส 1 ปี 2566

บริษัทวิจัยอิสระให้การยอมรับนิวเจ็น ซึ่งทำคะแนนได้สูงสุดใน 12 เกณฑ์ประเมิน

นิวเจ็น ซอฟต์แวร์ (Newgen Software) บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัลอย่างนิวเจ็นวัน (NewgenONE) ประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการยอมรับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ (Leader) ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มคอนเทนต์ ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 ของเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ (The Forrester Wave(TM): Content Platforms, Q1 2023) ซึ่งเขียนโดยเชอริล แม็คคินนอน (Cheryl McKinnon) และคณะ

เดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ ได้ประเมินแพลตฟอร์มบริการคอนเทนต์โดยอาศัยบริบทอย่างนิวเจ็นวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคอนเทนต์ชั้นนำ 13 ราย ประเมินรวม 26 เกณฑ์ด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้บริหารจัดการเทคโนโลยีเลือกแพลตฟอร์มที่ตรงกับความต้องการของตนได้

รายงานจากฟอร์เรสเตอร์ ระบุว่า “องค์กรที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มคอนเทนต์ที่ล้ำหน้าและปรับขนาดให้รองรับเวิร์กโหลดจำนวนมากได้ ทั้งยังต้องมีความยืดหยุ่นในการปรับใช้และระบบอัตโนมัติขั้นสูงพร้อมด้วยขีดความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ควรพิจารณานิวเจ็น”

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า “นิวเจ็นมีขีดความสามารถอันแข็งแกร่งในแง่ระบบกระบวนการอัตโนมัติและสร้างเอกสาร ทั้งยังให้บริการคอนเทนต์แบบฝังที่ชาญฉลาดและครอบคลุมเป็นอันดับต้น ๆ ด้วย”

คุณวิเรนเดอร์ จีต (Virender Jeet) ซีอีโอของนิวเจ็น ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการได้รับการยอมรับเช่นนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามของเรา ในการให้บริการแพลตฟอร์มบริหารจัดการคอนเทนต์ระดับองค์กรชั้นยอดแก่ลูกค้าของเรา แพลตฟอร์มของเราทำได้มากกว่าบริหารจัดการคอนเทนต์แบบทั่วไป เพราะช่วยให้องค์กรทั้งหลายปลดล็อกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ทำให้องค์กรเหล่านี้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ เพิ่มผลิตภาพ และสนับสนุนความร่วมมือโดยใช้นิวเจ็นวันได้”

ผลการประเมินพบว่า นิวเจ็นทำคะแนนได้ 4.11 เต็ม 5 ในหมวดบริการปัจจุบัน และทำคะแนนได้สูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในหมวดการย้ายคอนเทนต์ แอปพลิเคชันรวม การบริหารจัดการวงจรชีวิต เครื่องมือออกแบบ/พัฒนาแอป บริการคอนเทนต์อัจฉริยะ บริการคอนเทนต์ปฏิกิริยาสัมพันธ์ และแผนดำเนินการ

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดรายงานประเมินแพลตฟอร์มคอนเทนต์ ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 ของเดอะ ฟอร์เรสเตอร์ เวฟ

เกี่ยวกับนิวเจ็น ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด

นิวเจ็น (Newgen) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัลที่ครบจบในที่เดียว ทั้งขีดความสามารถด้านระบบกระบวนการทำงานอัตโนมัติ บริการคอนเทนต์ การดูแลการสื่อสาร และ AI/ML ทุกวันนี้ ธุรกิจองค์กรที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกอาศัยแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันแบบใช้โค้ดน้อยของนิวเจ็นอันเป็นที่ยอมรับในวงการ เพื่อใช้พัฒนาและดำเนินการตามรูปแบบการใช้งานทางธุรกิจบนคลาวด์ในลักษณะที่มีความซับซ้อน มีคอนเทนต์ขับเคลื่อน และลูกค้ามีส่วนร่วมได้ โดยนิวเจ็นทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ๆ อย่างรวดเร็วว่องไว ไม่ว่าจะเป็นการออนบอร์ด คำขอบริการ การให้กู้ ไปจนถึงรับประกันภัย ตลอดจนกรณีการใช้งานอีกมากมายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.newgensoft.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1836509/Newgen_Logo_Logo.jpg

Email

Media123