ข่าวประชาสัมพันธ์

ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายฐานลูกค้าคอนโดและพูลวิลล่าลักชัวรีเชียงใหม่ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์

คุณพีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด (คนกลาง) คุณนพภัสสร แสงทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ (ที่ 2 จากขวา) และ คุณวงค์รัตินัน หาญเจริญชีพ ผู้จัดการอาวุโสสายงานการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมนำทัพเปิดตัวโครงการเมื่อวันที่ 23-26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 คอนโดและพูลวิลล่าแบรนด์ใหม่ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” และ “ไฮลักซ์ แม่ริม” เป็นแบรนด์ที่เน้นเจาะฐานลูกค้าไฮเอนด์ ที่ต้องการมาพักผ่อนและอยู่อาศัยบ้านตากอากาศที่เชียงใหม่ เน้นการออกแบบพื้นที่ภายในโล่งโปร่งสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยแนวคิดความที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์
โดยโครงการ “ไฮพาร์ค เรสซิเดนซ์เซส หางดง” มูลค่าโครงการ 271 ล้านบาท จำนวน 41 ยูนิต ขนาดยูนิตเริ่มต้น 55 ตร.ม. ให้ความเป็นส่วนตัว เพียง 6 ยูนิตต่อชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้โรงเรียนอินเตอร์ สนามกอล์ฟ กาดฝรั่งวิลเลจ ราคาเริ่ม 4.4 ล้านบาท และโครงการ “ไฮลักซ์ แม่ริม” มูลค่าโครงการ 311 ล้านบาท พูลวิลล่า เมาน์เทนวิว 4 ห้องนอน ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรงแรมโฟร์ซีซัน เชียงใหม่ ราคาเริ่ม 24 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดภายในงาน
ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวไทยและต่างชาติ กลุ่มเรียลดีมานด์ที่เดินทางมาเชียงใหม่เป็นประจำโดยมีผู้ลงทะเบียนเพื่อทำการนัดหมายเยี่ยมชมห้องจริงมากกว่า 100 ราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 065 – 915 – 3462 หรือ Line: @hylifedev

S__5242968_1.jpg

Email

Hylife Developments