ข่าวประชาสัมพันธ์

ดีวานา ทรานส์ฟอร์มสู่ Sustainable Brand เปิดตัว New Collection

ดีวานา (Divana) ผู้นำด้านสปาสุขภาพความงามและผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในตลาดระดับสากล เดินหน้าทรานส์ฟอร์มสู่แบรนด์ที่ยั่งยืนด้วยคอนเซปต์ “Divana for Longevity life – to live longer with health, happiness and the aesthetic of life” ยั่งยืนกว่าที่เคยเป็น เสริมสร้างอัตลักษณ์แบรนด์สุขภาพ (Wellness) ระดับไฮเอนด์ คัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมจากธรรมชาติบริสุทธิ์ (Natural) และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพที่เป็นมิตรต่อลูกค้า (Hospitality) ตามแนวทางเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ ให้ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้คุณค่ากับความยั่งยืน นิยามตนเองว่าพลเมืองโลก (Global Citizen)

พัฒนพงศ์ รานุรักษ์ และ ธเนศ จิระเสวกดิลก สองหัวเรือใหญ่ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ ดีวานา พร้อมเป็นแบรนด์สุขภาพที่ยั่งยืน คำนึงถึงความต้องการผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ส่งมอบประสบการณ์พิเศษในทุกสัมผัสทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส พร้อมผนึกกำลังกับ JACOB JENSEN บริษัทดีไซน์สัญชาติเดนมาร์กที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย มาร่วมกันดูแลเรื่องการผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์ของดีวานาให้เป็นแบรนด์สุขภาพที่ยั่งยืนและมีความโดดเด่นสมกับเป็นแบรนด์ระดับสากล “ผมต้องการให้การทรานส์ฟอร์มตัวผลิตภัณฑ์สามารถส่งต่อให้คนอื่นได้ง่ายและเร็วที่สุด จุดเริ่มต้นในการทรานส์ฟอร์มก็เพื่อต้องการทำสิ่งดีๆให้คนรอบข้างและสังคม สิ่งสำคัญคือความเชื่อในเรื่องของธรรมชาติ คอนเซปต์ของดีวานาเชื่อว่าธรรมชาติคือยารักษาที่ดีที่สุด เราเชื่อในเรื่องพลังของธรรมชาติที่สามารถเยียวยาหรือรักษาพร้อมกับช่วยเพิ่มพลังซึ่งไม่ใช่แค่ร่างกายแต่รวมถึงจิตใจและจิตวิญญาณของพวกเราทุกคน โดยภายใต้คอนเซป Marvelous Nature นั้นสามารถส่งออกมาผ่านปรากฏการณ์ธรรมชาติ เป็นมิติปรากฏการณ์ที่เรียกว่า Phenomenon ทั้ง 8 ปรากฏการณ์ ซึ่งเป็นภาพใหญ่ภายใต้พลังธรรมชาติ โดยดีวานาได้นำคอนเซปต์มาสื่อในเรื่องของพลังแต่ละปรากฏการณ์ เป็นงานที่สามารถดีไซน์ในเรื่องสุนทรียสัมผัสต่างๆ ผ่านมิติต่างๆ ไม่ว่าจะเรื่องของกลิ่น สัมผัส เสียง รูปและรสรวมถึงมิติ อื่นๆ ที่นับว่าเป็นคีย์หลัก คอนเซปต์หลัก โดยภายใต้คอนเซป Marvelous Nature และ 8 ปรากฏการณ์ ดีวานาจึงปรับคอลเลคชั่นใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Phenomenon Collection นำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่มประเภท แต่ที่สำคัญแม้ว่าดีวานาจะมีความถนัดในเรื่องธรรมชาติและสุขภาพ แต่ถ้าหากต้องการส่งพลังของดีวานาให้เข้าถึงคนให้ง่ายและชัดเจนที่สุด ก็ต้องให้มืออาชีพ ชึ่งเราได้ JACOB JENSEN บริษัทดีไซน์ระดับโลกที่ออกแบบแบรนด์ดังๆ สัญชาติเดนมาร์ค มาร่วมเป็นPartnerช่วยการสื่อสารผ่านงานดีไซน์อย่างชัดเจนและแม่นยำที่สุด เพราะสามารถดึงมิติของดีวานา ได้ตรงมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธรรมชาติ สุขภาพ ผ่านทางนวัตกรรมต่างๆ สามารถสร้างออกมาได้เป็นปรากฏการณ์ทั้ง8 และผ่านทางรูปแบบ 4 ประเภทของดีวานา และเป็น 4 กลุ่มพิเศษครับ” ธเนศ จิระเสวกดิลก กล่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติม
และใน ปี 2023 พัฒนพงศ์ รานุรักษ์ ผู้บริหารดิวานาให้คำมั่นพร้อมเป็นแบรนด์เพื่อความยั่งยืนอย่างจริงจังและเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงความต้องการผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อ Global Citizen ที่ให้คุณค่าแก่สินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ในฐานะแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทั้งสุขภาพร่างกาย (Physical health) ด้วยสินค้าคุณภาพ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ช่วยให้ลูกค้าที่สุขภาพที่แข็งแรง ผ่านทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และสุขภาพด้านจิตใจ (Mental health) เติมเต็มจิตวิญญาณด้วยความสุขจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติและแชร์ความภูมิใจกับลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความที่ยั่งยืนครอบคลุมมิติสังคม มิติเศรษฐกิจ และมิติสิ่งแวดล้อม

219.jpg

Email

lamyai