ข่าวประชาสัมพันธ์

เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต เดินหน้าเปิดตัวบริการเวอร์ชวล 5G ใหม่

เวอร์ชวล 5G คือเครือข่าย 5G ของโลก

บริการ 5G ของเวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต ช่วยเพิ่มและยกระดับประสิทธิภาพของแอป การโทร วิดีโอ ข้อความ เกม และบริการบรอดแบนด์มือถือทั้งหมด

เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต (Virtual Internet) ผู้นำด้านเทคโนโลยีบรอดแบนด์มือถือ 5G ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุความสำเร็จในการประสานการทำงานร่วมกันของแอปเวอร์ชวล 5G เวอร์ชันใหม่ กับบริการบรอดแบนด์มือถือเวอร์ชวล 5G ระดับโลก ซึ่งจะมีการเปิดให้บริการทั่วโลกต่อไป พร้อมกับระบุว่าบริษัทจะมีการประกาศความคืบหน้าเพิ่มเติมในอนาคต

พลังในการเปลี่ยนแปลงโลก

บริการเวอร์ชวล 5G ใหม่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว โดยเปิดตัวด้วยค่าสมัครใช้บริการเริ่มต้นเพียง 4 ดอลลาร์ต่อปี นับเป็นบริการ 5G ราคาถูกที่สุดในตลาด

บริการเวอร์ชวล 5G แบบเดิมประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นโดยมียอดดาวน์โหลดหลายล้านครั้ง ขณะที่บริการเวอร์ชวล 5G ใหม่มาพร้อมค่าบริการ 5G ต่ำสุด และถูกยิ่งกว่าบริการ 3G และ 4G ตามมาตรฐานทั่วไป โดยเวอร์ชวล 5G ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเอเชียแปซิฟิกที่มีประชากร 5 พันล้านคน หรือคิดเป็น 66% ของประชากรทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้ ความครอบคลุมของบริการเวอร์ชวล 5G ยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ประชากรโลกจำนวนมากขึ้นได้เพลิดเพลินไปกับบรอดแบนด์มือถือ 5G ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ทำงาน พักผ่อน หรือเดินทางท่องเที่ยวไปที่ใดก็ตาม

ผู้สมัครใช้บริการสามารถชำระค่าบริการผ่านช่องทางที่สะดวกสบายหลากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ( American Express), ดิสคัฟเวอร์ (Discover), เจซีบี (JCB), มาสเตอร์การ์ด (MasterCard), วีซ่า (Visa), วีซ่า อิเล็กตรอน (Visa Electron) รวมถึงจ่ายผ่านแอปมือถือ ออนไลน์แบงก์กิง และอีวอลเล็ตได้เกือบทั้งหมด เช่น ดานา (Dana), โดกู (Doku), โกเพย์ (GoPay), โอโว (OVO), ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay), เพย์พาล (PayPal), ออกโตปุส โอ! (Octopus O!), อีเพย์ (ePay), อาลีเพย์ฮ่องกง (AliPayHK), โมโม (MoMo), อี-วอลเล็ต (E-Wallet), ซาโลเพย์ (ZaloPay), วีทีซี เพย์ (VTC Pay), จีแคช (GCash), เพย์มายา (PayMaya), คอยน์ส ดอต พีเอช (Coins.ph), คลานาร์ (Klarna), มาย เพย์เซฟการ์ด (my paysafecard), พิกเพย์ (PicPay), เมอร์กาโด ปาโก (Mercado Pago), กูเกิล เพลย์ (Google Play) รวมถึงบัตรของขวัญกูเกิล เพลย์ นอกจากนั้นยังสามารถชำระผ่านร้านสะดวกซื้อ โอนผ่านบัญชีธนาคารออนไลน์ ตู้เอทีเอ็ม ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตและโมบายล์แบงก์กิง นับว่าสามารถชำระค่าบริการผ่านระบบชำระเงินได้แทบทั้งหมดทั่วโลก

เวอร์ชวล 5G เป็นแอปชั้นนำสำหรับแพลตฟอร์มแอปและบริการต่าง ๆ ของเวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต

แอปและบริการเวอร์ชวล 5 G โฉมใหม่นี้เปรียบเสมือน 5G ของโลกอินเทอร์เน็ต โดยได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้าถึงได้ทุกประเทศทั่วโลก มอบประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวให้ทุกแอปและบริการ

เวอร์ชวล 5G คือ 5G

เวอร์ชวล 5 G เป็นซอฟต์แวร์บรอดแบนด์มือถือระบบ 5G ซึ่งเป็นบรอดแบนด์มือถือรุ่นที่ 5 เร็วกว่าเครือข่ายที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน ทั้งยังมีอัตราการส่งถ่ายข้อมูลดีกว่า และบริการอินเทอร์เน็ตในพื้นที่เมืองและชนบทได้ดีขึ้น เวอร์ชวล 5G เป็นซอฟต์แวร์หนึ่งเดียวที่พิสูจน์แล้วด้วยยอดติดตั้งหลายล้านครั้ง ทำให้อุปกรณ์มือถือระบบ 2G, 3G และ 4G ใช้บริการ 5G ได้ผ่านเซลลูลาร์ ไวไฟ และดาวเทียม พร้อมซูเปอร์ชาร์จสมรรถนะของอุปกรณ์มือถือระบบ 5G

เวอร์ชวล 5 G เจ้าแรกและเจ้าเดียว

เวอร์ชวล 5 G เป็นแอปที่ทำผลงานได้ดีที่สุดอยู่เดิมแล้วเมื่อเทียบกับแอปกลุ่มเดียวกัน แต่เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต ก็ยังเดินหน้าปรับปรุงแพลตฟอร์มเวอร์ชวล 5G เพื่อพัฒนาให้เวอร์ชวล 5G ทำงานได้เร็วและดีกว่าเดิม พร้อมอีโคซิสเต็มที่เป็นแหล่งรวมแอปที่ทำงานบนเครือข่ายเวอร์ชวล 5G ทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต

เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต ( Virtual Internet) เป็นบริษัทเมตาเวิร์สซึ่งก่อตั้งในสิงคโปร์ โดยกำลังสร้างชุมชนแห่งใหม่ที่มีผู้ใช้งานกว่าหลายล้านคน ที่เชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายต่าง ๆ เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต ได้สร้างและบริหารจัดการเครือข่ายซ้อนทับ 5G แบบเสมือนจริงทั่วโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้ใช้งานและนำเสนอบริการได้กว่าหลายล้านรายการด้วยความเร็วบรอดแบนด์ระดับ 5G โดยใช้เครือข่ายวิทยุเซลลูลาร์ ไวไฟ และการสื่อสารผ่านดาวเทียม

เกี่ยวกับอาดารา เน็ตเวิร์กส์ อิงค์

อาดารา เน็ตเวิร์กส์ ( ADARA Networks, Inc.) ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ SDN และเครือข่ายคลาวด์ชั้นนำอันดับต้น ๆ โดยมีบริษัท เวอร์ชวล อินเทอร์เน็ต สิงคโปร์ เป็นบริษัทในเครือ

ติดต่อ : [email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2043920/V5G_Performance.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2043921/Virtual_5G_dark_blue_Logo.jpg

Email

Media123