ข่าวประชาสัมพันธ์

“แพ็กเก็ตแฟบริก” และ “ยูนิทัส โกลบอล” ควบรวมกิจการเรียบร้อย

สร้างผู้นำเครือข่ายที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์และเขียนโปรแกรมได้โดยสมบูรณ์จากแพลตฟอร์มเอ็ดจ์ ทู เอฟวรีแวร์

แพ็กเก็ตแฟบริก ( PacketFabric ) และยูนิทัส โกลบอล (Unitas Global) สองผู้นำการให้บริการเครือข่ายสำหรับองค์กรธุรกิจ ประกาศเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการในวันนี้

การควบรวมกิจการครั้งนี้ทำให้แพ็กเก็ตแฟบริกกลายเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายในรูปแบบ NaaS (Network as a Service) ระดับพรีเมียม มอบศักยภาพที่กว้างขวางในด้านการรับส่งข้อมูลทั้งสาธารณะและส่วนตัวสำหรับองค์กรธุรกิจ พันธมิตรด้านเทคโนโลยี และช่องทางต่าง ๆ ทั่วโลก

ระบบอัตโนมัติของแพ็กเก็ตแฟบริกจะช่วยให้องค์กรธุรกิจออกแบบและควบคุมสถาปัตยกรรมด้านการสื่อสารของตนเองได้ โดยไม่ต้องรับภาระหน้าที่ในการเป็นเจ้าของ จัดการ และดำเนินงานเครือข่ายไม่ว่าจะส่วนใด

แพ็กเก็ตแฟบริก คอนเวิร์จ ( PacketFabric Converge) จัดการการเชื่อมต่อ TruNaaS(TM) ได้ตามความต้องการ ครอบคลุมเครื่องมือรับฝากร่วม (colocation) ผู้ให้บริการคลาวด์รายต่าง ๆ และการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายส่วนตัวได้ทั่วโลก ความสามารถของเอ็ดจ์ ทู เอฟวรีแวร์ (Edge to Everywhere) ขยายการเชื่อมต่อ TruNaaS(TM) กับจุดประมวลผลเอดจ์ขององค์กร ด้วยความสามารถในการประมวลผลข้อมูลแบบกระจาย
ระบบอัตโนมัติแพ็กเก็ตแฟบริก เน็กซัส ( PacketFabric Nexus(TM)) เพิ่มความยืดหยุ่นและคล่องตัวระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ให้ครอบคลุมทั้งการเข้าถึงและบริการเชื่อมต่อเครือข่ายสาธารณะ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจได้ประโยชน์จากประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจจากเครือข่ายรีช (Reach(TM)) ที่เรามีทั่วโลก รวมถึง SaaS On-Ramp(TM), การเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายอย่างกว้างขวาง และเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพเส้นทางอย่าง MIRO(TM)
ขีดความสามารถใหม่ ๆ และการเข้าถึงของแพ็กเก็ตแฟบริก เข้ามาขยายผลิตภัณฑ์ NaaS นอกเหนือจากคลาวด์สาธารณะแบบออนแรมป์ (on-ramp) และบริการโครงสร้างเครือข่ายศูนย์ข้อมูล (Data Center Interconnect หรือ DCI) พร้อมสร้างอินเทอร์เน็ตที่เขียนโปรแกรมได้โดยสมบูรณ์สำหรับองค์กร จากเอ็ดจ์ ทู เอฟวรีแวร์ เรียกได้ว่าแพ็กเก็ตแฟบริกเป็นอินเทอร์เน็ตสำหรับภาคองค์กรธุรกิจที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์ได้

กลยุทธ์นี้ขับเคลื่อนโดยดิจิทัล อัลฟา แอดไวเซอร์ส แอลแอลซี ( Digital Alpha Advisors, LLC) ซึ่งได้ลงทุนและซื้อสินทรัพย์เหล่านี้ โดยพิจารณาจากความคิดเห็นของตลาดและลูกค้า เพื่อสร้างแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับแพ็กเก็ตแฟบริก แพ็กเก็ตแฟบริก (PacketFabric) คือผู้ให้บริการเครือข่ายในรูปแบบ TruNaaS(TM) (Network as a Service) แต่เพียงผู้เดียว เรามีความกระตือรือร้นที่จะส่งมอบบริการอินเทอร์เน็ตที่เข้าถึงได้ ยืดหยุ่น และเขียนโปรแกรมได้โดยสมบูรณ์ ซึ่งให้อำนาจแก่ผู้ใช้งานและธุรกิจทั่วโลก สำหรับใครก็ตามที่ต้องการความสะดวก ความปลอดภัย และระบบอัตโนมัติของโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน แพ็กเก็ตแฟบริกพร้อมส่งมอบแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วย API รองรับเครือข่ายแบบลาสไมล์ การเข้าถึงระบบคลาวด์ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทั้งหมดตามความต้องการ แพ็กเก็ตแฟบริกมุ่งให้การเชื่อมต่อเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งมีพลวัตเหมือนโลกปัจจุบันและเชื่อถือได้มากขึ้น เราเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรม ซึ่งรวบรวมแรงบันดาลใจจากลูกค้าและพันธมิตรของเรา ขณะที่เชื่อมโยงเอดจ์ไปยังทุกที่ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.packetfabric.com

เกี่ยวกับดิจิทัล อัลฟา แอดไวเซอร์ส แอลแอลซี
ดิจิทัล อัลฟา แอดไวเซอร์ส แอลแอลซี (Digital Alpha Advisors, LLC) เป็นบริษัทลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลตามสถานการณ์เศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการรวมกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทมีสัญญาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ (Cisco Systems, Inc.) และยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำอื่น ๆ ในซิลิคอนแวลลีย์ โดยเชื่อว่า ดิจิทัล อัลฟา เป็นบริษัทแห่งแรกที่มุ่งเน้นการลงทุนในบริษัทเอกชนนอกตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง ซึ่งเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในด้านเครือข่ายการสื่อสารสมัยใหม่ แพลตฟอร์มไอโอที (IoT) สำหรับโครงสร้างพื้นฐานในตัวเมือง และแพลตฟอร์มการบริหารจัดการข้อมูลในระบบคลาวด์ ริค โชรตริ อดีตหัวหน้าฝ่ายกองทุนโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก (GIF) ประจำซิสโก้ ได้ก่อตั้งดิจิทัล อัลฟา ขึ้นเมื่อปี 2560 และเมื่อต้นปี 2564 บริษัทเพิ่งจะปิดตัวกองทุนดิจิทัล อัลฟา ฟันด์ ทู แอลพี (Digital Alpha Fund II, LP) กองล่าสุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.digitalalpha.net

สื่อมวลชนติดต่อ : [email protected]

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1558198/3962041/PacketFabric_Logo.jpg

Email

Media123