อีเว้นท์

กกท. เปิดพื้นที่กลางสวนลุมพินี ส่งท้ายกิจกรรมโรดโชว์ “Heart for Heroes (H4H)”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ – การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมโรดโชว์ “Heart for Heroes (H4H)” ครั้งที่ 5 ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมี ร้อยโท นภา แตงโต ผู้ฝึกสอนจากสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย, และ ร้อยเอก ศิริวัฒน์ สาขา นักกีฬาตะกร้อชายทีมชาติไทย ร่วมพูดคุยประสบการณ์เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ พร้อมให้ความรู้และสร้างสีสันให้กับประชาชนในพื้นที่ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวว่า กิจกรรมโรดโชว์ “Heart for Heroes (H4H)” ครั้งที่ 5 จะเป็นการจัดกิจกรรมโรดโชว์ครั้งสุดท้าย ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อกระตุ้นและสร้างการรับรู้การแข่งขันซีเกมส์ที่จะกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2566 ให้กับกลุ่มเยาวชนและประชาชนทั่วไป ซึ่งจากการจัดกิจกรรมทั้งหมด 5 ครั้ง มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 1,000 คน ครอบคลุมทั้งเด็ก เยาวชน และกลุ่มครอบครัวที่มาใช้บริการในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งนับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการกระตุ้นให้ประชาชนรับรู้และเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

ภายในกิจกรรมโรดโชว์ “Heart for Heroes (H4H)” ครั้งที่ 5 ประกอบด้วย นิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาซีเกมส์ และ “H4H Workshop” กิจกรรมสาธิตวิธีการส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยใน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1. H4H E-Cheer: ส่งกำลังใจผ่านเว็บแอพ www.h4h-th.com ซึ่งสามารถส่งสติ๊กเกอร์ข้อความ (E-Sticker) และพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทย 2. H4H Message Cheer: เขียนข้อความส่งกำลังใจด้วยลายมือตนเองลงในกระดาษรูปหัวใจ และนำไปใส่ในกล่องหัวใจ H4H ที่จัดวางไว้ภายในงาน และ 3. H4H Photo Cheer: ถ่ายรูปกับป้ายข้อความที่มีเนื้อหาให้กำลังใจนักกีฬา ที่สามารถโพสต์ลงในสื่อโซเชียลของตนเองได้ พร้อมพิมพ์แฮชแทก #H4H #HeartForHeroes #ส่งใจไปซีเกมส์ #SAT #NSDF

นอกจากนี้ โครงการฯ ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถด้านการเต้น ส่งคลิปการเต้นคัฟเวอร์ในเพลง “โดนัทยังมีรู ยูก็มีเราเป็นแรงใจ” เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม “H4H Cover Cheer Challenge” พร้อมชิงรางวัลรวมมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 15 รางวัล สำหรับคลิปที่มียอดไลค์สูงสุด 15 อันดับแรก โดยกติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์คลิปคัฟเวอร์ท่าเต้นผ่านช่องทางสื่อ TikTok ของตนเอง พร้อมพิมพ์ #H4H #HeartForHeroes #H4HChallenge #SAT #NSDF ภายในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

โครงการ “Heart for Heroes (H4H)” จะมีกิจกรรมปิดท้ายอีกหนึ่งครั้ง กับฟรีคอนเสิร์ต “H4H Heart for Heroes รวมพลังไทย ส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” โดย 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “4EVE” และ “MEAN” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ Facebook : กองประชาสัมพันธ์ กกท.

27TT9752.jpg

Email

PR Team