ข่าวประชาสัมพันธ์

HUAWEI AppGallery เปิดตัวเกม Ragnarok Origin พบกับกิจกรรมอีเวนต์ยิ่งใหญ่ คูปองเงินคืน เกมไอเทม และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท กำลังรอผู้หลงใหลในเกมทุกท่าน

Huawei ประกาศในวันนี้ว่า Ragnarok Origin (ROO) จะพร้อมใช้งานบน AppGallery ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมมือถือที่รอคอยมายาวนาน Huawei จะจัดงานอีเวนต์ที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งเดือนและสิทธิประโยชน์คูปองเงินคืนสุดพิเศษ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Huawei และ Android ทุกคนที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน AppGallery* นอกจากนี้ แฟน ๆ ROO ทุกคนที่ดาวน์โหลดเกมจะได้รับชุดของขวัญเปิดตัวพร้อมไอเทมในเกมเพื่อให้ผู้เล่น ROO เริ่มต้นการผจญภัยในตำนานได้ล่วงหน้า

เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นใหม่ ผู้ใช้ AppGallery จะสามารถเพลิดเพลินไปกับแพ็คของขวัญจำนวนจำกัดและพิเศษ ได้แก่ Speed Candy, Eden Coin 100,000 , Lucky Candy โดยการดาวน์โหลดเกมจาก AppGallery และยังมีรางวัลการใช้จ่ายในเกมอีกมากมายที่รอเหล่าเกมเมอร์ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองพิเศษนี้ มีมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท ของรางวัลคูปองคืนเงินและรหัสในเกม*

Ragnarok Online สุดคลาสสิกในรูปแบบเกมมือถือ มาพร้อมกับการปรับปรุงเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่น รวมถึงรางวัลออนไลน์และกิจกรรมในเกมสำหรับการเปิดตัว ด้วยสโลแกน “Original Love, Original RO” ทำให้ Ragnarok Origin นำความรู้สึกคิดถึงของ Ragnarok Online กลับมาอีกครั้ง เพราะยังคงไว้ในสิ่งต่าง ๆ ที่แฟน ๆ RO ชื่นชอบ เช่น สไตล์ภาพเกมที่ทุกคนชื่นชอบ ดนตรีและเพลงประกอบสุดเจ๋ง สัตว์เลี้ยงน่ารัก ระบบอาชีพและเกมเพลย์ที่หลากหลาย

เข้าร่วมการเฉลิมฉลองในประเทศไทยและลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้น

กิจกรรมแรกเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Ragnarok Origin ในประเทศไทยคือ ROO Songkran Festival ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ซึ่งจะจัดโดย HUAWEI AppGallery ในวันที่ 15 เมษายนที่ [ตึก United Center สีลม] ภายในงานจะมีกิจกรรมปืนฉีดน้ำ การแสดงดนตรีสด และการแข่งขันเต้น ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสลุ้นรับสินค้า ROO, เข้าร่วมกับแฟน ๆ ROO และร่วมสนุกกับกิจกรรมและพบปะกับเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์

นอกจากเทศกาลดนตรีแล้ว ร้านค้าทางการของ Huawei ที่ HES @ Mega Bangna จะจัดปาร์ตี้ในธีม Ragnarok Origin ในวันที่ 6 และ 7 พฤษภาคมนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการของ ROO ที่โซน game experience พิเศษที่จะตั้งขึ้นที่ร้าน

AppGallery มอบของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายสำหรับนักเล่นเกมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานสำหรับผู้ใช้ โดยผู้ใช้ AppGallery ในประเทศไทยที่ดาวน์โหลดเกมและทำการซื้อในแอปบนแพลตฟอร์มจะได้รับคูปองเงินคืนทันที 10% ซึ่งสามารถใช้เพื่อเป็นส่วนลดการซื้อครั้งต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ bit.ly/appgallery_roolaunch_th

“AppGallery มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเกมเมอร์ในโลกเสมือนจริง ซึ่งทำให้เราแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ” Rei Xiao ผู้อำนวยการฝ่ายการเติบโตของธุรกิจ Ecosystem ภูมิภาค APAC ของหัวเว่ย กล่าว “เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมยอดนิยมมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และการเพิ่ม Ragnarok Origin ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มเกมชั้นนำที่มีสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ใช้ของเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการผู้ใช้หลายล้านคน โดยมีผู้ใช้ที่ใช้งานรายเดือนจำนวน 580 ล้านราย”

ด้วยจำนวนผู้เล่นเกมกว่า 8 ล้านคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมดังกล่าว จึงเป็นที่ชัดเจนว่า Ragnarok Origin ได้รับความนิยมอย่างมากอยู่แล้ว เกมเมอร์ที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยภาพสุดอลังการ สามารถดาวน์โหลดเกมบน HUAWEI Mate50 Pro รุ่นล่าสุดเพื่อความบันเทิงสุดมันนับชั่วโมงนับครั้งไม่ถ้วน

สำหรับผู้ใช้ Android ห้ามพลาดการดาวน์โหลด AppGallery เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษ

ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Android ทุกคน สามารถดาวน์โหลด AppGallery บนสมาร์ทโฟนและลุ้นรับรางวัล ROO ร่วมกิจกรรมเปิดตัวในประเทศไทยและอื่น ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย แอป เกม และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย AppGallery จึงเป็นแอปสโตร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้ AppGallery เป็นแพลตฟอร์มที่แนะนำให้ลองสำหรับทุกคนที่ต้องการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดของโลก Android

HUAWEI AppGallery รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับแฟน ๆ ของเกม ร่วมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่ยอดเยี่ยม สิทธิประโยชน์และรางวัลมากมาย มาร่วมสนุกกับเหล่าเกมเมอร์นับล้านที่เคยร่วมระเบิดความมันกับ Ragnarok Origin และสัมผัสประสบการณ์ความมันด้วยตัวคุณเอง

ดาวน์โหลด Ragnarok Origin บน HUAWEI AppGallery ได้ที่ bit.ly/appgallery_roolaunch_th_pr

เข้าร่วม AppGallery Discord เพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับดีลและโปรโมชัน หรือเพื่อสนทนากับผู้ใช้งาน AppGallery คนอื่น ๆ เข้าร่วมเลยที่ https://discord.gg/ASMXYnCBKQ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดสำหรับรางวัลเปิดตัว AppGallery x ROO

เกี่ยวกับ HUAWEI AppGallery

AppGallery เป็นตลาดแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟน Huawei ซึ่งมีแอปที่คัดสรรมาในหมวดหมู่ที่หลากหลายรวมถึงเกม การศึกษา ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น แอปนี้ติดอันดับ 3 อันดับแรกของตลาดแอปทั่วโลก โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 580 ล้านคนในแต่ละเดือน นอกจากนี้ ผู้ใช้ AppGallery ยังได้รับสิทธิ์ในการแจกของรางวัล ส่วนลดคูปอง และสิทธิพิเศษระดับวีไอพีมากมาย

ติดตามบัญชีโซเชียลมีเดีย Huawei Mobile Services APAC สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiMobileServicesAPAC
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCmxSJZ7ddeeWWBzsoJOXvJw

ดาวน์โหลด AppGallery ได้ที่ http://bit.ly/43aROC2

เกี่ยวกับ Ragnarok Origin

Ragnarok Origin เป็นเกม MMORPG รุ่นใหม่ที่พัฒนาโดย Gravity Game Hub รวบรวมการเล่นเกมคลาสสิกและกราฟิกที่ทันสมัยเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ

ภาคผนวก

กำหนดการจัดกิจกรรม ROO

Songkran Music Festival วันที่ 15 เมษายน 2566 สถานที่: ตึก United Center สีลม

Ragnarok Origin-themed party วันที่ 6-7 พฤษภาคม 2566 สถานที่: Huawei Experience Store @ Mega Bangna

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2048096/image_5006539_8621810.jpg

Email

media123