ข่าวประชาสัมพันธ์

“ปารีส โรน” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแก่นับร้อยปี รุกขยายธุรกิจครอบคลุมระบบกักเก็บพลังงาน

ปารีส โรน เอเนอร์จี (Paris Rhone Energy) แบรนด์ใหม่ในเครือปารีส โรน (Paris Rhone) บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ได้เปิดตัวระบบพลังงานภายในบ้านเป็นครั้งแรกในชื่อ PEX Series (เพ็กซ์ ซีรีส์) ผ่านทางเว็บไซต์ระดมทุนอินดี้โกโก (Indiegogo) เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

“เนื่องจากทั่วโลกยังคงมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับความมั่นคงทางพลังงานและราคาพลังงาน ครัวเรือนจำนวนมากจึงหันมาพิจารณาโซลูชันใหม่ ๆ สำหรับการจ่ายไฟภายในบ้าน ซึ่งการใช้ระบบกักเก็บพลังงานสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว นอกจากนี้ การนำเทคโนโลยีพลังงานสะอาดมาใช้ยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย” คุณอแลง ดาวิด วี. (ALAIN DAVID V.) ซีอีโอของปารีส โรน กล่าว

PEX Series ได้รับการขนานนามจากบริษัทว่าเป็นระบบพลังงานภายในบ้านที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยโซลูชันการกักเก็บพลังงานที่สามารถชาร์จไฟให้เต็มได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่านั้น ซึ่งช่วยสร้างความอุ่นใจและพึ่งพาได้ในช่วงเวลาที่ต้องการ เช่น ช่วงที่มีการใช้ไฟฟ้าสูงสุด หรือในกรณีที่ไฟดับ โดยมีระยะเวลาในการโอนย้ายแหล่งจ่ายไฟไปยังเครื่องสำรองไฟ (UPS) ศูนย์มิลลิวินาที จึงสามารถเปลี่ยนไปใช้แหล่งจ่ายไฟสำรองจากแบตเตอรี่ได้ทันทีที่ไฟจากโครงข่ายไฟฟ้าถูกตัด

ระบบพลังงานภายในบ้าน PEX Series มีกำลังไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขาเข้า 15,600 วัตต์ และกำลังไฟฟ้าขาออกกระแสสลับสูงสุด 12,000 วัตต์ โดยสามารถจ่ายไฟให้กับทั้งครัวเรือนได้อย่างอิสระเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนในครอบครัว เช่น การใช้แล็ปท็อป การใช้ตู้เย็นเพื่อรักษาความสดของอาหาร หรือการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเทสลา เป็นต้น ขณะเดียวกัน ความจุของระบบพลังงานภายในบ้านสามารถขยายได้จาก 10.24 เป็น 76.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้สามารถสำรองไฟได้นานถึง 10 วันเลยทีเดียว

องค์ความรู้ทางเทคนิคที่แข็งแกร่งของบริษัทส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในระยะยาว โดยสามารถชาร์จไฟได้มากกว่า 10,000 ครั้ง นอกจากนี้ ปารีส โรน เอเนอร์จี ยังสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ใช้ด้วยการรับประกันอย่างครอบคลุมนานถึง 10 ปี ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังใช้เซลล์แบตเตอรี่ LFP ที่มีความปลอดภัยสูงระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ซึ่งชาร์จไฟได้เร็วกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเซลล์แบตเตอรี่ทั่วไปในท้องตลาด

PEX Series มาพร้อมดีไซน์แบบถอดประกอบได้ ทำให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ผู้ใช้จึงได้รับความสะดวกสบายขึ้นมาก นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมและตรวจสอบจากระยะไกลโดยใช้แอปมือถือที่ใช้เทคโนโลยี IoT สุดล้ำ

“นับเป็นเวลายาวนานกว่าศตวรรษแล้วที่ปารีส โรน ให้ความสำคัญกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ซึ่งเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาบริษัท ปารีส โรน เอเนอร์จี เราเชื่อว่าพลังงานอัจฉริยะทำให้ชีวิตดีขึ้น และมุ่งมั่นตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานระดับมืออาชีพและมีคุณภาพสูงมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ชาญฉลาดและยั่งยืนทั่วโลก” คุณอแลง ดาวิด วี. กล่าว

นอกจากนี้ ปารีส โรน เอเนอร์จี ยังมีแผนเปิดตัวโซลูชันพลังงานกลางแจ้ง PEO Series โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่นานนี้

เกี่ยวกับปารีส โรน เอเนอร์จี

ปารีส โรน เอเนอร์จี (Paris Rhone Energy) เป็นแบรนด์ในเครือบริษัท ปารีส โรน (Paris Rhone) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2458 และปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของกว่างตง ซากา พรีซิชัน แมนูแฟกเจอริง (Guangdong SACA Precision Manufacturing Co., Ltd) (รหัสหุ้น: 300464) โดยปารีส โรน มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มานานกว่าศตวรรษ และมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้น บริษัทครอบครองสิทธิบัตรมากกว่า 100 ฉบับในส่วนของระบบกักเก็บพลังงาน นอกจากนั้นยังเป็นบริษัทเทคโนโลยีพลังงานชั้นนำที่ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์โครงข่ายไฟฟ้าขั้นสูง ระบบจ่ายไฟหลักและระบบสำรองไฟสำหรับครัวเรือนและอุตสาหกรรม โซลูชันกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์+แบตเตอรี่ โรงไฟฟ้าเสมือน รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้เครื่องยนต์และแบตเตอรี่

ปารีส โรน เอเนอร์จี ดำเนินงานภายใต้พันธกิจ พลังงานอัจฉริยะสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่า (Smart Energy Bettering Life) บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานสามซีรีส์ ได้แก่ HE: Home Energy (พลังงานภายในบ้าน), OE: Outdoor Energy (พลังงานกลางแจ้ง) และ SES: Smart Energy Solution (โซลูชันพลังงานอัจฉริยะ) โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานที่ยั่งยืนและสะอาดมากขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในภาพรวม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://igg.me/at/parisrhone

ติดตามข่าวสารจากปารีส โรน เอเนอร์จี ได้ที่

เพจเปิดตัว PEX Series ทั่วโลก: https://www.facebook.com/groups/parisrhone.pex

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ParisRhoneEnergy

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/parisrhone.energy/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/ParisrhoneE

ลิงด์อิน: https://www.linkedin.com/company/87128055/

ยูทูบ: https://www.youtube.com/@ParisRhone_Energy

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2051704/Paris_Rhone_Energy_launching_Home_Energy_System.jpg
คำบรรยายภาพ – ปารีส โรน เอเนอร์จี เปิดตัวระบบพลังงานภายในบ้านทางเว็บไซต์อินดี้โกโก เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566

Email

media123