ข่าวประชาสัมพันธ์

ฉางอัน ออโตโมบิล ประกาศยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา มหกรรมยานยนต์เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล ออโตโมทีฟ อินดัสทรี เอ็กซิบิชัน ประจำปี 2566 (2023 Shanghai International Automotive Industry Exhibition) ที่หลายคนตั้งตารอคอย ได้เปิดฉากขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน ในโอกาสนี้ บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล (Changan Automobile) ได้เข้าร่วมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ภายใต้ธีม “ก้าวหน้าในทุกแง่มุม ฉางอันเข้าถึงทั่วโลก” (Advancing in All Domains, Changan Reaches the World) พร้อมกับประกาศยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ โปรแกรม แปซิฟิก (Program Pacific) โดยมีเป้าหมายในการ “กดปุ่มเร่ง” การขยายธุรกิจในระดับโลก

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ข้อริเริ่ม “หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง” (Belt and Road) ได้นำพาบริษัทจีนให้เปิดกว้าง สร้างความร่วมมือ และดำเนินการพัฒนาที่เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย หลังจากการทุ่มเททำงานหนักนานหลายปี ในที่สุดอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนก็มีอิทธิพลไปทั่วโลก โดยบริษัทยานยนต์ชั้นนำของจีนมีความสามารถและความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นผู้นำห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำในการสำรวจโอกาสใหม่ ๆ และเติบโตไปทั่วโลก

ขณะเดียวกัน ฉางอัน ออโต ยังได้จัดแสดงยานยนต์พลังงานใหม่อย่างเต็มรูปแบบในมหกรรมเซี่ยงไฮ้ ออโต โชว์ ได้แก่ S7, SL03, UNI-V iDD, UNI-K iDD, Z6 iDD และ Lumin นอกจากนั้นยังมีการอวดโฉมรถต้นแบบ VIIA และ SDA ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางเทคนิคที่แข็งแกร่งและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของบริษัท ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก

ทั้งนี้ ปี 2566 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับฉางอัน ออโต เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านการพัฒนาในระดับโลก ปัจจุบัน ฉางอัน ออโต ซึ่งมีฐานอยู่ในประเทศจีนและกำลังขยายธุรกิจไปทั่วโลกนั้น มีความเปิดกว้างมากขึ้นในการทำงานร่วมกับทุกฝ่าย และทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ “ตราสัญลักษณ์จีน” ที่ส่องประกายบนเวทียานยนต์ระดับโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2056620/image1.jpg
คำบรรยายภาพ – ฉางอัน ออโตโมบิล ประกาศยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ ในมหกรรมยานยนต์เซี่ยงไฮ้ ออโต โชว์

Email

Media123