ข่าวประชาสัมพันธ์

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ยกทัพสินค้าไฮเทคสุดล้ำมาจัดแสดงในงาน

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 กำลังจัดแสดงสินค้าไฮเทคที่เป็นนวัตกรรมใหม่อันน่าประทับใจจากหลากหลายภาคส่วนที่เป็นแนวหน้าด้านเทคโนโลยีสุดล้ำ

บริษัท กว่างตง จาเท็น โรบอต แอนด์ ออโตเมชัน จำกัด (Guangdong Jaten Robot & Automation Co., Ltd.) ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรโลจิสติกส์แห่งเยอรมนี (BVL German Logistics Alliance) ยืนหยัดด้วยความภาคภูมิใจในฐานะบริษัทไฮเทคแห่งแรก ๆ ในประเทศจีนที่เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีหุ่นยนต์ โดยในงานแคนตันแฟร์ครั้งนี้ จาเท็นได้อวดโฉมรถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติบรรทุกหนักที่ล้ำสมัย โดยรุ่นที่นำมาจัดแสดงประกอบด้วยรถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติระบบนำทางแบบคอมโพสิต (Composite Navigation AGV) และรถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติแบบนำทางด้วยเลเซอร์ (Laser Navigation AGV) ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่น่าประทับใจของอุตสาหกรรมไฮเทคของจีน รวมถึงความแพร่หลายของระบบอัตโนมัติและระบบอัจฉริยะ นอกจากนั้นยังสร้างบรรยากาศแห่งความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีให้กับงานแคนตันแฟร์ครั้งนี้อีกด้วย

รถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติระบบนำทางแบบคอมโพสิตอเนกประสงค์ของจาเท็นเคลื่อนที่ได้สองทิศทางและหมุนรอบตัวเองได้ พร้อมความสามารถในการชาร์จออนไลน์ เทคโนโลยีสุดสร้างสรรค์นี้สามารถตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ออปติก เครื่องแต่งกาย และพลังงานใหม่ เป็นต้น พร้อมตัวเลือกในการเพิ่มลูกกลิ้ง สายพานลำเลียง และอุปกรณ์เสริมสำหรับโซ่ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ส่วนรถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติแบบนำทางด้วยเลเซอร์นำเสนอเส้นทางการขับขี่ที่ยืดหยุ่น จึงเหมาะสำหรับการขนพาเลทและการจัดเก็บแบบซ้อนกัน

คุณเจียนเหวิน โหยว (Jianwen You) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของจาเท็น กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าผู้ซื้อจากทั่วโลกจะได้รับรู้ถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจีน ตลอดจนวิธีการที่เราเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันขอบเขตของอุตสาหกรรมให้กว้างขวางออกไป”

บริษัท หางโจว โกลด์ฟิช อิเล็กทรอนิกส์ แอพพลายแอนซ์ กรุ๊ป จำกัด (Hangzhou Goldfish Electronic Appliance Group Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้มาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายในงานแคนตันแฟร์ครั้งนี้ อาทิ ตู้แช่ไวน์ในบ้าน ตู้โชว์ ตู้เย็นสไตล์เรโทร และตู้เย็นแบบพกพาในรถ โดยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าของบริษัทได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อปฏิวัติประสบการณ์บ้านอัจฉริยะสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

ในโอกาสนี้ โกลด์ฟิช อิเล็กทรอนิกส์ ได้อวดโฉมตู้แช่ไวน์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมโครงสร้างการระบายความร้อนด้วยอากาศสุดล้ำและเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าความชื้นและอุณหภูมิในตู้จะอยู่ในระดับที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเก็บรักษาไวน์ นอกจากนี้ ตู้แช่ไวน์ยังมีระบบลดการสั่นสะเทือนและลดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ จึงมอบประสบการณ์ที่เงียบสงบและสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน

คุณมอนตี หวัง (Monty Wang) ผู้อำนวยการฝ่ายขายของโกลด์ฟิช อิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า “บริษัทของเราทุ่มเทให้กับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และการอนุรักษ์พลังงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยบริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์มากมายที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ”

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าไฮเทคที่นำเสนอในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) ได้ที่อีเมล [email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2057976/image_5003628_32576712.jpg

3.jpg

Email

Media123