ข่าวประชาสัมพันธ์

“วิมเวิลด์” ขอแสดงความยินดีกับยูสเซอร์รายแรกที่สเตกกับ NFT ถึง 400,000 ดอลลาร์

เมื่อรวมทั้งคอมมิวนิตีแล้วมีผู้วางเดิมพันรวมถึง 4 ล้านดอลลาร์ และมี NFT ถึงระดับสูงสุดรวม 15 รายการ

วิมเวิลด์ (VIMworld) ขอประกาศและแสดงความยินดีกับสมาชิกคอมมิวนิตีที่อุทิศตนมากที่สุดรายหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง โดยสมาชิกคอมมิวนิตีรายนี้ได้ป้อน VEED มากกว่า 200 ล้านเหรียญ (เกือบ 450,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 245 ETH) ลงในสมาร์ทเอ็นเอฟที วิม (SmartNFT VIM) ทั้งนี้ วิมเวิลด์เป็นแพลตฟอร์มที่ให้รางวัลและสนับสนุนการมีส่วนร่วมของยูสเซอร์ และเชื่อในการยกย่องการมีส่วนร่วมของสมาชิกในคอมมิวนิตี

ไลล่า ซู (Lila Xu) ซีอีโอของวิมเวิลด์ กล่าวเกี่ยวกับความสำเร็จครั้งนี้ว่า “เหตุการณ์สำคัญนี้น่าทึ่งมาก ซึ่งสะท้อนให้เห็นความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในครอบครัววิมเวิลด์ของเรา เราต้องขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนที่มั่นคงแน่วแน่เสมอมา”

แดปเรดาร์ (DappRadar) เปิดเผยว่า นับจนถึงวันนี้มียูสเซอร์เดิมพันกับสมาร์ทเอ็นเอฟที (SmartNFT) มากกว่า 4,000,000 ดอลลาร์ ทำให้วิมเวิลด์เป็นแอปพลิเคชันกระจายศูนย์ (Dapp) กลุ่มของสะสมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เมื่อประเมินจากมูลค่ารวมในช่วง 30 วันที่ผ่านมาบนบีเอ็นบี สมาร์ท เชน (BNB Smart Chain)

นอกจากนี้ วิมเวิลด์ยังมี VIM ใหม่ 5 รายการที่ได้รับสถานะอัลติเมต วิม (Ultimate VIM) เมื่อไปถึงระดับเอสเอ็กซ์ (SX) ส่งผลให้มีจำนวนรวมกัน 15 รายการแล้ว ความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับ VIM แต่ละรายการนี้ ต้องใช้เดิมพันประมาณ 65,000 ดอลลาร์สหรัฐ

วิมเวิลด์มีความภูมิใจในการยกย่องและเฉลิมฉลองการมีส่วนร่วมของสมาชิกชุมชนของเรา จำนวนการเดิมพัน หรือสเตกกิง (staking) สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของทางแพลตฟอร์มในด้านอรรถประโยชน์เพื่อตอบแทนการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนและให้รางวัลสมาชิกชุมชนต่อไป ในขณะที่เราสร้างแพลตฟอร์มที่ก้าวล้ำและน่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน

วิมเวิลด์ 101
ผู้ที่สนใจเริ่มได้ด้วยการซื้อสมาร์ทเอ็นเอฟทีใหม่ในอาร์เคด (Arcade) หรือสมาร์ทเอ็นเอฟทีที่มีอยู่เดิมจากมาร์เก็ตเพลส (Marketplace) ซึ่งมีระดับและสมบัติต่างกัน และเมื่อมี VIM ในมือแล้ว ยูสเซอร์ก็เพิ่มโอกาสในการเล่นและสร้างรายได้เพิ่มเติมได้ โดยการซื้อกล่อง (Boxes) ในร้านค้าซึ่งมี EGG ที่หายากและไม่ซ้ำกัน จากนั้นซื้ออินคิวเบเตอร์ (Incubator) และ VIM ระดับ C หรือสูงกว่าเพื่อจับคู่และเริ่มกระบวนการฟักไข ซึ่งขณะนี้ยูสเซอร์จะเพลิดเพลินได้ทุกคน

การอัปเกรดใหม่ ๆ ของวิมเวิลด์ทำให้มีวิธีเพลิดเพลินและรับรางวัลได้มากขึ้น ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอันดับต้น ๆ ยูสเซอร์ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมวิมเวิลด์ เข้าร่วมดิสคอร์ด (Discord) หรือดูวิดีโอชี้แจงวิสัยทัศน์ (Vision Video) เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนผลงานใหม่ ๆ ที่กำลังจะมาถึงของวิมเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเกม ฟีเจอร์การเงินแบบกระจาย (DeFi) และการทำงานข้ามกันได้แบบมัลติเชนที่มากขึ้นนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับวิมเวิลด์ได้แล้ววันนี้ วิมเวิลด์ (VIMworld) เป็นอีโคซิสเต็ม NFT แบบใหม่ เปิดโอกาสให้สร้างรายได้และเพลิดเพลินได้ในคราวเดียวกัน แกนหลักของวิมเวิลด์ คือ VIM ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ทำให้เกิดระบบการตรวจสอบที่ไม่เปลี่ยนแปลง VIM สามารถบ่มเพาะคู่หู (Companion) จาก EGG ซึ่งช่วยให้ยูสเซอร์ชนะรางวัลแจ็คพอตได้ ทั้งยังเพิ่มความสามารถเฉพาะตัวและบูสต์เกมสแต็ก ทำให้วิมเวิลด์เป็นแพลตฟอร์ม NFT อันเป็นที่สุดในการเล่นเพื่อชนะและสร้างรายได้

เชื่อมต่อวิมเวิลด์และสำรวจฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ได้เพียงแค่ดาวน์โหลดไฟเนทีส (Nufinetes) ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินคริปโตและ NFT ที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ของเรา รองรับทั้งอุปกรณ์ระบบแอปเปิ้ล แอนดรอยด์ หรือเดสก์ท็อป กระเป๋าเงินหลากสกุลนี้ใช้ได้กับบล็อกเชนยอดนิยมหลายรายการ ทำให้ผู้ใช้โต้ตอบกับ dApps ต่าง ๆ ดูคอลเลกชัน NFT และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไหลลื่นได้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ทวิตเตอร์ — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2068522/PRN_200M_VEED.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2068523/PRN_200M_VEED_Dapp.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1229828/VIMworld_New_Logo_V1.jpg

Email

Media123