ข่าวประชาสัมพันธ์

“เอเชีย เอรา วัน” จับมือ “ม.มหิดล” เปิดพื้นที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง City Line Music Station งานดนตรีติด Train พร้อมเติมความสุขในการเดินทาง

กรุงเทพมหานครฯ – บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด ร่วมกับวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานดนตรี City Line Music Stations งานดนตรี ติด Train ในสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน เพื่อสร้างสีสันและเติมความสุขในการเดินทางให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป กิจกรรม City Line Music Stations งานดนตรีติด Train ที่จัดขึ้นในวันนี้ยังเป็นครั้งแรกของวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้ร่วมจัดแสดงดนตรีในสถานีรถไฟอีกด้วย
โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การแสดงดนตรีจากนักศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ที่ได้เตรียมวงดนตรีมากฝีมือมาร่วมสร้างบรรยากาศถึงสองวง สองสไตล์ ได้แก่ วง FineDay Brass ซึ่งเป็นวงดนตรีคลาสสิค และ ดนตรีร่วมสมัยจากวง Zene and Friends ที่ได้มาร่วมแสดงฝีมือวาดลวดลายสะกดสายตาให้แก่ผู้โดยสารและประชาชนที่เดินทางไปมา นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่มาช่วงเติมสีสันในการเดินทาง และเติมความสดใสให้แก่สถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมดี ๆ จากแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ที่ เฟซบุ๊ค @AirportRailLink #CityLineMusicStations #งานดนตรีติดTrain

###

000.JPG

Email

kanokporn