นับถอยหลัง Kind + Jugend ASEAN 2024 วันที่ 25 – 27 เม.ย. 67 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART ได้แล้ววันนี้

นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind + Jugend ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าแม่และเด็ก “งานแรกและงานเดียว” ในอาเซียน ระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 5-6 กรุงเทพฯ ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART ได้แล้ววันนี้

เตรียมเปิดประตูรับโอกาสทางธุรกิจในตลาดสินค้าแม่และเด็ก กับที่สุดของมหกรรม ‘Kind + Jugend ASEAN 2024’ (คินอันยูเก้น อาเซียน) งานแสดงสินค้านานาชาติที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์และของใช้จำเป็นสำหรับแม่และเด็ก หนึ่งเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตครั้งสำคัญ ท่ามกลางเครือข่ายแบรนด์ชั้นนำจากอาเซียนและทั่วโลก อาทิ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลีใต้ เยอรมนี สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และอีกนานาประเทศ บนเวที Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเติบโตกับคู่ค้าและผู้ซื้อตัวจริงกว่า 300 แบรนด์ดัง

พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มข้อมูลเชิงลึก อัพเดทเทรนด์สินค้าแม่และเด็ก พร้อมกลยุทธ์การตลาดจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในเวทีสัมมนา Trend Forum / พิเศษสุดกับโซนกิจกรรม Plearn Science Exhibition ในชุด Plearn Science Explore วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยที่ส่งเสริมทักษะและพัฒนาการอย่างสร้างสรรค์ และชุด Immaginarium Blue Box สนามเด็กเล่นแห่งจิตนาการ จัดโดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) / ร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัล Innovation Award งานประกวดนวัตกรรมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ที่รวมไอเดียโซลูชันแห่งอนาคตไว้ที่เดียว พร้อมส่งท้ายความพิเศษ !! เฉพาะ 26-27 เม.ย. 67 เปิดโอกาสให้ช้อปสินค้าได้ของถูกใจครบเครื่องเรื่องแม่และเด็ก

และพลาดไม่ได้ !! กับกิจกรรมของฝากเอาใจหนูน้อยคินอันยูเก้น เพียงลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า และเข้าชมงานพร้อมทำกิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับฟรี Art Toy สุดฮิตจาก POPMART รีบด่วน! เฉพาะ 100 คนแรก/วันเท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://mobile.eventpassinsight.co/registration/create/kja24/
และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/kindundjugendasean/

Email

PR400

admin

Recent Posts

This website uses cookies.