วันเดอร์พัฟฟ์ เปิดตัวป๊อปคอร์น 2 รสชาติใหม่ มอบประสบการณ์ความอร่อยให้คุณได้ลอง!

วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบผสมถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ ด้วยการหยิบรสชาติความหวานแบบธรรมชาติจากผลไม้ผสมผสานกับความกรุบกรอบของป๊อปคอร์นเคลือบด้วยคาราเมลหอมกรุ่นพอดีคำ โดยมี 2 รสชาติ ได้แก่ ข้าวโพดอบกรอบผสมมะม่วง (ขนาด 198 กรัม) ความอร่อยลงตัวจากป๊อปคอร์นคาราเมลและมะม่วงอบกรอบพรีเมียม หอมหวานละมุน รับหน้าร้อน และข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี (ขนาด 198 กรัม) ผลไม้ตระกูลเบอร์รีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน จับคู่กับป๊อปคอร์นอบกรอบ เคี้ยวเพลินจนหมดซอง
ความอร่อยแบบใหม่สไตล์วันเดอร์พัฟฟ์ พร้อมให้คุณได้กิน ฟิน และแบ่งปันกับคนรอบตัวที่คุณรัก ไม่ว่าจะทานเป็นของว่างยามบ่ายกับคนในครอบครัว ทานแบบสนุกสนานระหว่างปาร์ตี้กับเพื่อน หรือทานเล่นแบบโรแมนติกระหว่างดูหนังกับแฟน ก็เพลิดเพลินได้ตามความชอบ
วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบคุณภาพพรีเมียม มีทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่ ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาดาเมีย, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์, ข้าวโพดอบกรอบผสมชีส, ข้าวโพดอบกรอบผสมมะม่วง, และข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี ที่นำเสนอความอร่อยของป๊อปคอร์นในแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติความหวานแบบพอดีคำของคาราเมลที่มาพร้อมกับถั่วคุณภาพเยี่ยมหลายชนิดให้คุณได้เลือกสรร, รสชาติเข้มข้นลงตัวของชีสที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับป๊อปคอร์นอบกรอบสไตล์วันเดอร์พัฟฟ์, และรสชาติใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความอร่อยระหว่างผลไม้และป๊อปคอร์นได้อย่างลงตัว
สามารถหาซื้อ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wonderpuff.th และIG: wonderpuff.th

Email

Conjunction

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

วิศวะมหิดล จัดใหญ่ Mahidol Engineering Maker Expo 2024

วิศวะมหิดล จัดใ…

14 ชั่วโมง ago

This website uses cookies.