ครั้งใหญ่ในรอบปี ฉลองเข้าสู่ปีที่ 4 ปี อิเทช่า จัดเต็ม! สตรีทแฟชั่นสุดเทรนด์ พร้อมความพิเศษ ลดสูงสุด70%

อิเทช่า(ETACHA) แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นไฮสตรีทแบรนด์สัญชาติไทย ชื่อดังที่รู้จักกันในกลุ่มของสายแฟชั่นแนวสตรีท ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่ากระเป๋าที่ไปกับสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ทนทาน ราคาสมเหตุสมผล ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ เน้นเรื่องคุณภาพการผลิตกับวัสดุที่มีคุณภาพ วางจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน โดยแบรนด์มีเป้าหมายหลักในการพุ่งทะยานไปทั่วทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา และทั่วโลก เพื่อสร้างวัฒนธรรมการแต่งตัว ที่มี Style และ Quality สูงสุดสู่กลุ่มคนที่หลงใหลในสไตล์และความคุ้มค่าอย่างแท้จริง
ในโอกาสฉลองความสำเร็จก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างยิ่งใหญ่ อิเทช่า (ETACHA) มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า Celebrate Mid Year Sale ครั้งแรกในรอบปี ในงานอิเว้นครั้งใหญ่ของสายสตรีทแฟชั่น โดยนำสินค้ากระเป๋าทุกรุ่น ทุกสไตล์ จัด Show case ปลุกสีสันในตัวคุณให้มีสไตล์ไปกับ Street Fashion จากอิเทช่า (ETACHA) สัมผัสความพิเศษกับกระเป๋า หลากหลายรุ่น ราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 70% และเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท รับเสื้อแฟชั่น T-Shirt ลิขสิทธิ์จาก Disney และกิจกรรมร่วมสนุกกับทุกใบเสร็จมีค่า ลุ้นรับของรางวัลกระเป๋าเป้ Backpack ทรงสปอร์ต รุ่นปาทัวซี่ สำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าภายในบูทเท่านั้น
ภายในงานพบกับกระเป๋าอิเทช่า (ETACHA) ทุกรุ่น ทุกตัว ลดราคาสูงสุด 70% ช้อปสินค้าสตรีทแวร์สุดเทรนด์ทั้ง เสื้อยืด , หมวก และอีกมากมาย ในราคาสุดคุ้ม และพบกับสินค้าเสื้อคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ก่อนใคร พร้อมดีไซน์ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้ พร้อมมาระเบิดความมันส์กับ Mini Concert จาก Rapper ชื่อดัง และการแข่งขัน จาก RAP IS NOW CYPHERLOGY MVP SEASON 2 ทั้งหมดนี้ภายในงาน “ Wanna Beat Street Culture ” วันที่ 9 – 19 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า Seacon Square Hall ชั้น 1 มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกับอิเทช่า (ETACHA) ล่าสุด ห้ามพลาด! งานนี้สำหรับคนรักสตรีทแฟชั่นและหลงใหลในความมีสไตล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ etachaofficial

#ETACHA #StreetStyle #แฟชั่น #สตรีทแวร์ #โปรโมชั่น #กิจกรรม #ลดราคา

Email

ปิยะเนตร จิตรุ่งเรือง

admin

Recent Posts

This website uses cookies.