หาคนทำงาน

ADVERTISEMENT

เทรนด์การทำงานแบบ Gig Work กำลังกลายมาเป็นสไตล์การทำงานที่ได้รับความนิยม สอดรับกับความต้องการของธุรกิจต่างๆ นิยมจ้างพนักงานพาร์ทไทม์เพื่อความยืดหยุ่นและประหยัดต้นทุน การหาคนทำงานกลายเป็นความท้าทายไม่แพ้การบริหารจัดการ ในอดีตการติดประกาศหน้าร้านเพื่อหาคนทำงานมีข้อจำกัดเรื่องจำนวนผู้สมัคร ขณะที่แพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ก็ยังต้องเผชิญปัญหาการจัดการข้อมูลที่ยุ่งยากซับซ้อนในการหาคนทำงาน

หาคนทำงาน

Daywork นวัตกรรมแพลตฟอร์มบริหารจัดการพนักงานรูปแบบใหม่ จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกความท้าทายในการหาคนทำงานพาร์ทไทม์เหล่านี้ บริษัท Startup ด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลนี้ มุ่งมั่นพลิกโฉมวงการ HR ด้วยแพลตฟอร์มและบริการ “การสรรหาและบริหารจัดการพนักงาน” แบบ “On-demand” มอบประสบการณ์การหาคนทำงานที่สะดวก รวดเร็ว ตรงใจให้นายจ้าง

จุดเด่นของ Daywork สำหรับการหาคนทำงานพาร์ทไทม์ คือการใช้เทคโนโลยี Location Based บนสมาร์ทโฟนส่งข้อมูลงานใกล้บ้านผู้สมัคร ช่วยลดระยะทางและค่าใช้จ่าย ส่งผลดีต่อการตัดสินใจสมัครงาน เพิ่มโอกาสให้นายจ้างได้ตัวเลือกที่ตรงใจมากขึ้นในการหาคนทำงาน  นอกจากนี้ระบบยังมีการเก็บประวัติการทำงาน ข้อมูลวินัย และคะแนนประเมินอัตโนมัติ ช่วยให้นายจ้างสามารถหาคนทำงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและคัดเลือกผู้สมัครได้ง่ายและแม่นยำกว่าวิธีการแบบเดิม พร้อมระบบตรวจเช็คเวลาทำงานที่ช่วยบริหารจัดการพนักงานชั่วคราวจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หาคนทำงาน
หาคนทำงาน

ด้วยระบบการเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารผู้สมัคร Daywork ยังช่วยลดปัญหาความซ้ำซ้อนและความผิดพลาดในการหาคนทำงานและเบิกจ่ายค่าแรง ผู้ประกอบการสามารถโอนเงินครั้งเดียว ระบบจะจัดสรรให้ผู้สมัครแต่ละคนโดยอัตโนมัติ ลดขั้นตอนและป้องกันข้อผิดพลาด นอกจากนี้ Daywork ยังมีฟีเจอร์ให้นายจ้างและลูกจ้างสามารถให้คะแนนและความคิดเห็นซึ่งกันและกันได้ เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการในการหาคนทำงานพาร์ทไทม์

ในทางกลับกันสำหรับผู้หาคนทำงาน Daywork ก็มีฟีเจอร์ที่ช่วยให้การหาคนทำงานสำเร็จได้ง่ายขึ้น ด้วยการส่งข้อมูลงานให้กับผู้สมัครในพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้สะดวกในการเดินทางไปทำงานและเพิ่มโอกาสในการหาคนทำงานที่ใกล้บ้าน นอกจากนี้ ผู้สมัครยังสามารถผูกบัญชีธนาคารไว้เพื่อรับค่าจ้างได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

 

3 บริการสุดล้ำจาก Daywork : ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนายจ้างหาคนทำงาน

บริการจาก Daywork ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านแรงงานในทุกรูปแบบ ด้วยบริการที่หลากหลายดังนี้:

  1. Daywork Full-Service: แพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับการสรรหาและบริหารจัดการแรงงานพาร์ทไทม์ ด้วยระบบจับคู่พนักงานกับงานอย่างแม่นยำผ่านปัญญาประดิษฐ์ นายจ้างสามารถควบคุมกระบวนการทั้งหมดได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่การสรรหาคนทำงาน การจ่ายค่าจ้าง จนถึงการประเมินผลงาน 
  2. Daywork Chat-Based: ช่องทางสำหรับนายจ้างในการลงประกาศรับสมัครงานโดยตรง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าจะพบผู้สมัครที่เหมาะสม ช่วยขจัดปัญหาการสูญเสียงบประมาณจากการลงประกาศที่ไม่ได้ผล ประกาศงานสามารถเข้าถึงผู้หางานในบริเวณใกล้เคียง ทำให้กระบวนการสรรหาคนทำงาน เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 
  3. Daywork Smart Escort: ระบบบริหารจัดการพนักงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในโรงพยาบาลด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถเก็บข้อมูลการทำงานของพนักงานแต่ละคนและทีมงานได้อย่างละเอียด เพื่อนำมาใช้ในการประเมินผลการทำงานอย่างเป็นธรรมและแม่นยำ นายจ้างสามารถหาคนทำงานได้ง่ายขึ้น

 

หาคนทำงาน

 

 

พลิกโฉมการหาคนทำงานพาร์ทไทม์ด้วยนวัตกรรม Daywork 

Daywork  ยังคงเดินหน้าอย่างไม่ยุ่งยั้ง ตั้งเป้าที่จะสร้าง Ecosystem ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Gig Work โดยมุ่งเน้นไปที่ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว และคุณภาพ เพื่อสร้างระบบนิเวศน์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับงานพาร์ทไทม์ เป้าหมายสำคัญของ Daywork คือการสร้างโอกาสให้ผู้ทำงานได้สั่งสมประสบการณ์ พัฒนาทักษะ และเพิ่มรายได้ตามความสามารถ

วิสัยทัศน์การเติบโตในอนาคตของ Daywork ประกอบด้วย 3 เสาหลักดังนี้:

  1. ขยายระบบนิเวศน์เพื่อเป็นแพลตฟอร์มงานพาร์ทไทม์ชั้นนำของประเทศไทยและครองใจผู้ประกอบการทั่วประเทศ โดยมุ่งขยายฐานผู้ใช้งานทั้งนายจ้างและผู้หางาน เพื่อสร้างระบบนิเวศน์ที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของทุกฝ่าย นายจ้างสามารถหาคนทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ผู้หางานก็มีโอกาสได้ทำงานที่หลากหลาย
  1. พัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาเทคโนโลยีและระบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งความสะดวกรวดเร็ว ความแม่นยำ และความปลอดภัย เพื่อมอบโซลูชันที่รวดเร็วและมีประสิทธิผลสูงสุดให้กับธุรกิจ พร้อมกับแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสการทำงานที่หลากหลายและเพื่อหาคนทำงานที่ตรงกับความต้องการ ค่าตอบแทนที่ยุติธรรม และการพัฒนาทักษะ-ประสบการณ์ให้กับผู้หางาน
  1. ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพของพนักงาน ด้วยการบันทึกข้อมูลวินัยพนักงาน และออกแบบระบบการให้ข้อมูลป้อนกลับแบบสองทางระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง เพื่อยกระดับทั้งคุณภาพงานและศักยภาพของพนักงานในระบบอย่างต่อเนื่อง นายจ้างสามารถหาคนทำงานที่มีคุณภาพได้ง่ายขึ้น
หาคนทำงาน

 

Daywork มั่นใจว่าอนาคตของโลกงานจะหลุดพ้นจากรูปแบบงานประจำแบบเดิม สู่รูปแบบ “Gig Work” ที่ยืดหยุ่นกว่า และ Daywork พร้อมบุกเบิกเส้นทางสู่ระบบนิเวศน์แห่งความแข็งแกร่งของตลาดงานพาร์ทไทม์ในประเทศไทย พร้อมทั้งไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ทุกฝ่าย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้แพลตฟอร์ม Daywork กลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งนายจ้างและผู้หาคนทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อช่วยให้กระบวนการหาคนทำงานมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

By admin