ADVERTISEMENT

สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง ตอกย้ำแบรนด์ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำยาวนานกว่า 42 ปี ร่วมออกบูทงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 นำเสนอชิ้นงานที่เป็นสากล แทรกการออกแบบสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานครบวงจร เพื่อการแต่งบ้านที่มีระดับและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมด้วยแคมเปญ STARMARK GREAT DEAL ลดสูงสุด 30% และข้อเสนอพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญอีกมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 นี้ ที่บูท STARMARK งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024

นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวถึงการร่วมออกบูทในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ว่าเป็นการตอกย้ำมาตรฐานของ ‘สตาร์มาร์ค’ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในชั้นนำ ภายในงาน สตาร์มาร์คจะนำเสนองานเฟอร์นิเจอร์ที่สอดแทรกการออกแบบที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และตอบโจทย์ทุกหัวข้อการใช้งานอย่างครบวงจร เพื่อมอบผลลัพธ์การแต่งบ้านที่มีระดับ และสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ตามคอนเซ็ปต์ ‘PERSONALIZED INTERIOR SOLUTION’

ผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ของสตาร์มาร์ค ที่นำเสนอในโชว์รูมทุกสาขาและในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจาก Salone Internazionale del Mobile ศูนย์กลางแห่งโลกเฟอร์นิเจอร์จากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่ในปีนี้ได้แสดงออกถึงเทรนด์การตกแต่งแห่งอนาคต ทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย, ฟังก์ชันอันเป็นนวัตกรรม, และโทนสีที่หลากหลาย สะท้อนตัวตนผู้ใช้ ที่สตาร์มาร์คได้นำเอาแนวความคิดเหล่านี้ มารวมไว้เป็นไฮไลท์การจัดแสดงให้ลูกค้าได้สัมผัส ไม่ว่าจะในเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ รวมถึงทุกพื้นที่ในบ้าน

สำหรับพื้นที่ห้องครัว หนึ่งในความโดดเด่นที่สุดของบูท STARMARK มีการนำเสนอชุดครัวดีไซน์โมเดิร์นโคซี่ กับคอนเซ็ปต์ Unleash Creativity Kitchen รุ่น CALDO ที่มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะใหม่ล่าสุด ออกแบบโดยเลือกคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมียม โทนสี Dark Beige แมทช์กับเคาน์เตอร์ท้อปหินควอทซ์สีขาวลายแร่ ผสมผสานองค์ประกอบของแต่ละวัสดุ เพื่อสร้างพื้นที่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคำนึงถึงฟังก์ชันที่สะดวกที่สะดวกสบายล้ำสมัยเหมาะกับคนยุคใหม่ อาทิ รางลิ้นชักซ่อนไฟ LED โทนละมุนยกระดับความหรูหรา มีระบบเซ็นเซอร์การเปิด-ปิด ส่องสว่างขณะใช้งานโดยไม่ต้องพึ่งไฟบ้าน, โดดเด่นด้วยฟังก์ชันชุดบานซ่อน ในตู้ Beverage Station ที่ซ่อนภายในตู้, ชุดรางปลั๊ก Power Track ถอดย้ายได้ พร้อมไอส์แลนด์ที่ดีไซน์ 2 ระดับ ให้โต๊ะลดระดับมีพื้นที่ด้านหน้าสำหรับการนั่งรับประทานอาหารหรืองานสังสรรค์และฝัง Pop-up power socket เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

สตาร์มาร์คยังมี ชุดตู้เสื้อผ้า รุ่น Luciana สไตล์ Modern Classic วัสดุเกรดพรีเมี่ยม สวยงาม หรูหรา ดีไซน์หน้าบานลวดลายเป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่เป็นสัดส่วน จัดเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของได้อย่างจุใจ ที่สูงถึง 3 เมตร มาพร้อมไอส์แลนด์สีเข้าชุดสำหรับจัดเก็บแอคเซสซอรี่ต่างๆ พร้อมลิ้นชักระบบเปิด-ปิดนุ่มนวล ตามด้วย ผนัง 3D Wall Decoration รุ่น V ผลิตจากไม้ HMR ที่ตกแต่งผนังให้ดูมีมิติ และนวัตกรรมวัสดุปิดผิวตกแต่งผนัง หรือรีโนเวทเฟอร์นิเจอร์ฯ ด้วย Interior film จากเกาหลี ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ให้ความสวยงาม คล้ายวัสดุจริง ทนน้ำ ทนรอยขีดข่วน ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายและระบบทางเดินหายใจ งานนี้มีสีสันและลวดลายมาให้ลองสัมผัสกว่า 100 แบบ ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ Bathroom Vanity Cabinet ที่นำองค์ประกอบต่าง ๆ มาผสมผสานการออกแบบและฟังก์ชันใช้งาน ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยสตาร์มาร์คได้ออกแบบในหลายขนาด หลากสีสันวัสดุที่ตอบโจทย์กับทุกบริบทสไตล์การแต่งบ้าน อาทิ

– Modern French ดีไซน์แสดงถึงความงามที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน มาคู่กับชุดกระจกเงาที่มีระดับ ให้เสน่ห์ความวินเทจในสไตล์ฝรั่งเศส แทรกด้วยรายละเอียดงานเซาะร่องลอนลูกฟูกสีเขียวเข้ม (Dark Olive Green) ตัดกับสีทองขอบมือจับเพิ่มความหรูหรา
– Modern Minimalist ที่นำเสนอความโดดเด่นจากสีสันวัสดุที่มีให้เลือกหลากหลาย สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการตัวเลือกโทนสีที่โดดเด่น มีชีวิตชีวา บานตู้เป็นสีแดง Bordeaux (บอร์ก-โดซ์) และตู้บานกระจกเป็นสียูโรเกรย์ เฟรมอลูมิเนียมน้ำตาลเข้ม (Deep Dark Brown) มีฟังก์ชันใช้งานครบครัน ตัวตู้ใต้อ่างล้างหน้าเปิดได้ 2 แบบ Drop Down Door และแบบ Pull Out สอดคล้องกับขนาดความกว้างและสูงอย่างลงตัว

“นอกจากนี้ สตาร์มาร์ค ยังได้เลือกใช้วัสดุแต่งบ้านชนิดฟู้ดเกรด ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ ปราศจากโลหะหนัก สารฟอร์มัลดีไฮด์ และป้องกันแบคทีเรีย เพื่อรักษาคุณภาพที่เราต้องการมอบที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ อาทิ วัสดุไม้ E1 ที่ใช้ในกลุ่มประเทศสหภาพยุโรปและญี่ปุ่น มีความทนทานและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย, PET-ECO Surfaces วัสดุปิดผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย ไม่มีสารโลหะหนัก, Interior Film หรือลามิเนตฟิล์ม ที่มีกาวในตัวออกแบบสำหรับการตกแต่งภายใน ทำจากวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตรงตามมาตรฐานการใช้งานในโรงพยาบาลและโรงเรียน” นางสาวณัฐปภัสร์ ให้ข้อมูลเสริม

และความพิเศษที่มีเฉพาะในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 มอบให้กับลูกค้าของสตาร์มาร์คเท่านั้น กับแคมเปญ STARMARK GREAT DEAL เฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า ผนังตกแต่ง ลดสูงสุด 30% (เมื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป) พร้อมข้อเสนอสุดยิ่งใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

– เมื่อชำระเงินในงานครบ 200,000 บาท รับทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 20,375 บาท, เมื่อชำระเงินในงานครบ 400,000 บาท รับทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 40,750 บาท และ เมื่อชำระเงินในงานครบ 1,000,000 บาท รับทองคำแท่งหนัก 3 บาท มูลค่า 122,250 บาท (ราคาทองคำ ณ วันที่ 25 ก.ค. 2567)
– เมื่อชำระเงินในงานครบทุก 200,000 บาท รับบัตรกำนัลที่พักพร้อมอาหารเช้า มูลค่ากว่า 9,000 บาท โดยสามารถเลือกพักได้ 3 แห่งในเครือ ประกอบด้วย Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am, Veranda Resort Pattaya Na Jomtien – MGallery, Veranda High Resort Chiang-Mai – MGallery
– สิทธิ์พิเศษสำหรับแลกซื้อ ASRAS Multipurpose SMART Sinks อ่างล้างจานมัลติฟังก์ชันพร้อมก๊อกน้ำ ลดทันที 50% เมื่อสั่งซื้อพร้อมชุดครัวสตาร์มาร์คภายในงาน สัมผัสกับฟัง์ชันอันเป็นนวัตกรรมให้ความรู้สึกที่ดีกว่า ทั้งจากคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน, วัสดุสแตนเลส 304 เกรดพรีเมียมจากประเทศเกาหลี, ฟังก์ชันการฆ่าเชื้อโรคและล้างสารตกค้างในตัว
– ลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี รับ Cash back สูงสุด 40,000 บาท, ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย รับ K POINT รวมสูงสุด 100,000 คะแนน หรือรับ Cash back 10% (เมื่อใช้คะแนน K point แลกเท่ายอดจ่าย) และสามารถเลือกรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือรับเครดิตเงินเพิ่มสูงสุด 45,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)

พบกับขบวนเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแห่งอนาคต กับสตาร์มาร์ค ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2024 SELECTED ZONE บูท STARMARK คูหาที่ N48-52, N69-73 Hall 103 (บริเวณเสาที่ 10) ณ ไบเทคบางนา พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจาก GREAT DEAL ลดสูงสุด 30% ตั้งแต่วันที่ 2-11 สิงหาคม 2567 นี้ เท่านั้น

ติดตามผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก สตาร์มาร์ค ได้ที่ www.starmark.co.th / facebook.com/starmarkinterior หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Starmark Call Center โทร. 02-102-2629

stmblsmidyear02.jpg

Email

PR400

By PR400