ADVERTISEMENT

หาดใหญ่, 31 สิงหาคม 2567 – Bravo Trade Academy สถาบันสอนเทรดชั้นนำของประเทศไทย จัดงานสุดพิเศษ “จับมือทำ เทรดทองเป็น” ณ โรงแรมต้นอ้อยแกรนด์ เพื่อมอบโอกาสให้ชาวหาดใหญ่และภาคใต้ ได้เรียนรู้และเข้าใจการเทรดทองคำอย่างมืออาชีพ พร้อมเปลี่ยน “Insane” หรือความไม่แน่นอน ให้กลายเป็น “Income” หรือรายได้ที่มั่นคง

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ผู้เข้าร่วมงานต่างตั้งใจเรียนรู้เทคนิคและกลยุทธ์การเทรดทองคำขั้นสูงจากผู้เชี่ยวชาญของ Bravo Trade Academy ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ Demand & Supply Zone, แนวรับ-แนวต้าน, QM Zone และการทำความเข้าใจพฤติกรรมทองคำ เพื่อนำไปปรับใช้ในการลงทุนจริงอย่างมีประสิทธิภาพ

ดร.เยาวลักษณ์ เสมาทอง หรือ อาจารย์เต้ย Bravo Trade Academy กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำความรู้และประสบการณ์ด้านการเทรดทองคำมาแบ่งปันให้กับชาวหาดใหญ่และภาคใต้ เราเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพในการสร้างรายได้จากตลาดทองคำ และ Bravo Trade Academy พร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดในการเดินทางสู่ความสำเร็จด้านการเทรดของคุณ เพราะภารกิจของเราคือการ ‘ยกระดับชีวิตผู้คนด้วยอาชีพเทรดเดอร์’ และเราหวังว่างานในวันนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายทางการเทรดได้”

นอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนท่านอื่นๆ สร้างเครือข่ายและมิตรภาพในวงการเทรด

Bravo Trade Academy ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะจัดกิจกรรมและสัมมนาในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงความรู้และเครื่องมือที่จำเป็นต่อการสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเทรดทองคำและหลักสูตรต่างๆ ของ Bravo Trade Academy สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

เกี่ยวกับ Bravo Trade Academy

Bravo Trade Academy คือสถาบันสอนเทรดชั้นนำ ที่มุ่งมั่นให้ความรู้และพัฒนาทักษะการเทรดอย่างมืออาชีพ ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมและทีมผู้สอนที่มีประสบการณ์ Bravo Trade Academy มุ่งสร้างนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จและมีความรู้ความเข้าใจในตลาดอย่างแท้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์: bravotradeacademy.com
Facebook: facebook.com/bravotradeacademyglobal
YouTube: https://youtube.com/@bravotradeacademy

HadYai31August2024_2.png

Email

Bravo Trade Academy