ADVERTISEMENT

Tune Protect Thailand บริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ภูมิใจประกาศว่าได้รับการยกย่องให้เป็น บริษัทประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2024 จากนิตยสาร Global Banking and Finance รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศของ Tune Protect Thailand ในด้านประกันภัยการเดินทาง

Global Banking and Finance เป็นนิตยสารทางการเงินชั้นนำ ได้เลือก Tune Protect Thailand สำหรับการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุม และความทุ่มเทในการนำเสนอการประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุด รางวัลนี้สะท้อนถึงการมีส่วนร่วมที่สำคัญของ Tune Protect Thailand ในการยกระดับประสบการณ์การประกันภัยการเดินทางให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก Global Banking and Finance” คุณศศิวิมล ช่อลัดดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tune Protect Thailand กล่าว “รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นผลจากความทุ่มเทและการทำงานอย่างไม่หยุดยั้งของทีมงานทุกคน ซึ่งมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ประกันภัยการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง และมอบบริการด้านการเคลมที่รวดเร็วและใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการช่วยเหลือที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

Tune Protect Thailand มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางหลากหลายรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เดินทาง ความคุ้มครองของบริษัทประกอบด้วยการปกป้องกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ การยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าเดินทางหาย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง การบริการที่ได้รับรางวัลนี้มีความโดดเด่นด้วยกระบวนการที่ใช้งานง่าย การจัดการเคลมที่รวดเร็ว และการบริการที่ครอบคลุม
ในฐานะส่วนหนึ่งของพันธกิจอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำตลาดประกันภัยการเดินทาง Tune Protect Thailand จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอคุณค่าอย่างยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมและให้ความมั่นใจในทุกประสบการณ์การเดินทาง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยการเดินทางของ Tune Protect Thailand กรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.tuneprotect.com

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) – Tune Protect Thailand บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล บริษัทยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นผู้นำด้านการประกันภัยดิจิทัล

K.Bebe-Photo-2.PNG

Email

จินตนันท์ ไกรโสภา