ข่าวประชาสัมพันธ์

ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค พรีเมียมซีรีส์ เหนือกว่าด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี

บ. มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จก. ขอแนะนำ ตัวช่วยจัดเก็บอาหารได้เยอะและคงความสดใหม่ ด้วยตู้เย็น
มิตซูบิชิ อีเล็คทริค Premium Series ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีถนอมอาหาร มีให้เลือกถึง 5 Series อาทิ ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น HS Series แบบ Bottom Freezer ขนาด 421 ลิตร (14.9 คิว) ที่ออกแบบช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็นให้มีสัดส่วนเท่ากัน เพื่อรองรับการจัดเก็บเพิ่มมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยีพรีเมียมด้านการถนอมอาหาร ด้วยช่องแช่อเนกประสงค์พิเศษ เลือกปรับอุณหภูมิได้ในโหมด Chill หรือ Soft Freezing ที่เหมาะกับการแช่เนื้อและปลา ไม่ต้องเสียเวลาในการละลายน้ำแข็ง และรักษารสชาติความอร่อยได้นานกว่า อีกทั้งยังมีช่องแช่ผักแสงสีส้ม Vitamin Factory และ Blue Catalyst Deodorizer ลดปัญหากลิ่นรบกวนและเชื้อแบคทีเรียภายในตู้เย็น มาพร้อมกับ 2 สไตล์ที่แตกต่าง ได้แก่ สี Sterling Dark Silver และสี Glass Black

และขอแนะนำตู้เย็นแช่แข็ง 2 ประตู ขนาด 218 ลิตร (7.7 คิว) สำหรับครอบครัวยุคใหม่ มีพื้นที่จัดเก็บมากขึ้นในขนาดกระทัดรัด มาพร้อมระบบ Neuro Inverter ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ได้เพิ่มเฉดสีใหม่ในตู้เย็น 4 ประตู กับสี Glass Dark Silver ในรุ่น LX Grande และ L4 Grande
ตอบโจทย์ความเรียบหรูและสวยงามให้กับบ้านของคุณได้อย่างลงตัว พร้อมรับประกันอะไหล่ภายในตัวเครื่องนาน 2 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี ในตู้เย็นทุกรุ่น (ตามเงื่อนไขในบัตรรับประกัน) ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.mitsubishi-kyw.co.th/Product/For-Home/Refrigerator.aspx

News-REF-1500x1500px-01.jpg

Email

แผนกบริหารงานโฆษณาและภาพลักษณ์องค์กร