ข่าวประชาสัมพันธ์

คาสิโอ เปิดตัว G-SHOCK รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาพิมพ์ลายชื่อรุ่นสุดปังในอดีต

ฉลองครบรอบ 40 ปีแบรนด์ G-SHOCK ด้วยนาฬิการุ่นใหม่ในซีรีส์ รีมาสเตอร์ แบล็ก

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกาทนแรงกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ G-SHOCK นั่นคือ นาฬิกา รีมาสเตอร์ แบล็ก (REMASTER BLACK) ที่มาใน 4 รุ่น 4 แบบ โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาพิมพ์ชื่อรุ่น G-SHOCK ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในอดีต เพื่อสะท้อนวิวัฒนาการในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความแข็งแกร่งคงทนไม่มีที่สิ้นสุด

นาฬิกา รีมาสเตอร์ แบล็ก ที่สมบุกสมบันและทนทานต่อแรงกระแทก ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์ G-SHOCK มาพร้อมสายนาฬิกาที่พิมพ์ลายเป็นชื่อรุ่นเด่นในอดีต รวมถึงปีที่เปิดตัว ซึ่งจากนาฬิกากว่า 4,200 รุ่นที่เปิดตัวในช่วง 40 ปีที่ผ่านมา คาสิโอเลือกมา 49 รุ่น เพื่อเป็นตัวแทนที่สะท้อนถึงความก้าวหน้าทางนวัตกรรมทั้งในด้านโครงสร้าง ฟังก์ชัน วัสดุ และการออกแบบที่แบรนด์ได้สร้างสรรค์และส่งมอบมาตลอดสี่ทศวรรษ ชื่อรุ่นเหล่านี้ประทับอยู่บนสายนาฬิการีมาสเตอร์ แบล็ก โดยใช้กระบวนการปั๊มร้อนในการประทับตัวอักษรลงบนสายนาฬิกาเพื่อสร้างเอฟเฟกต์เว้าของพื้นผิว ขณะที่ดีไซน์โดยรวมเป็นสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ G-SHOCK พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยห่วงรัดสายนาฬิกาที่ทำจากสเตนเลสสตีลสีทอง

นาฬิการุ่นล่าสุดเหล่านี้มีต้นแบบมาจาก G-SHOCK ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล 4 รุ่น ได้แก่ DW-5600 ซึ่งมีรูปทรงที่สะท้อนเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ G-SHOCK, รุ่น DW-6600 ซึ่งเป็น G-SHOCK รุ่นแรกที่มีไฟพื้นหลัง, รุ่น GA-110 ที่ผสมผสานระหว่างแอนะล็อกกับดิจิทัล และรุ่น GA-2100 ที่มีกรอบแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับดีไซน์ของรุ่นใหม่ DWE-5657RE ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น DW-5600 มาพร้อมกับกรอบหน้าปัด DW-5700 ทรงกลมที่เปลี่ยนได้ เพื่อมอบความสนุกสนานจากสองลุคที่แตกต่างกันในนาฬิกาเรือนเดียว

นอกเหนือจากการสลักโลโก้ครบรอบ 40 ปีที่ฝาหลังตัวเรือนแล้ว ยังมีการสลักรูปดาวบนปุ่มด้านซ้ายล่างของตัวเรือนสำหรับนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ ยกเว้นรุ่น GA-114RE ที่จะสลักบนกระจกนาฬิกาที่ตำแหน่ง 40 นาที นอกจากนี้ รุ่น DWE-5657RE และ DW-6640RE จะเห็นโลโก้ครบรอบปรากฏเมื่อไฟพื้นหลังสว่างขึ้น

สำหรับตัวกรอบและสายนาฬิกายังทำจากเรซินชีวภาพเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ กล่องนาฬิกาได้รับการผลิตขึ้นเป็นพิเศษเช่นกัน โดยทำจากกระดาษรีไซเคิล เพื่อช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2053659/Remaster_Black_horizontal_kv.jpg
คำบรรยายภาพ – จากซ้าย: รุ่น GA-114RE, DWE-5657RE, DW-6640RE และ GA-2140RE

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2053660/4_2_J_E_REMASTER_BLACK_72dpidetail_01.jpg
คำบรรยายภาพ – สายนาฬิกาพิมพ์หมายเลขรุ่น และห่วงรัดสายนาฬิการุ่นครบรอบ 40 ปี

1.jpg

Email

Media123