หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมันหรือ Air Fryer กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในครัวเรือนสมัยใหม่ เนื่องจากความสามารถในการทำอาหารที่กรอบอร่อยโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย ทำให้เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดปริมาณไขมันในอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ในปี 2024 นี้ มีหม้อทอดไร้น้ำมันหลายยี่ห้อที่น่าสนใจและได้รับความนิยม เรามาดูกันว่ามียี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. Philips Airfryer XXL

Philips ยังคงเป็นผู้นำในตลาดหม้อทอดไร้น้ำมัน โดยรุ่น Airfryer XXL เป็นรุ่นที่มีความจุใหญ่ สามารถทำอาหารได้สำหรับครอบครัวใหญ่ มีเทคโนโลยี Twin TurboStar ที่ช่วยให้การทำอาหารมีความสม่ำเสมอและลดไขมันได้มากถึง 90% นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมทำอาหารที่หลากหลาย ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและสนุก

ADVERTISEMENT

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

2. Ninja Foodi Air Fryer

Ninja Foodi เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในปี 2024 ด้วยคุณสมบัติที่สามารถทอด, ย่าง, และอบอาหารได้ในเครื่องเดียว หม้อทอดรุ่นนี้มีการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน มีฟังก์ชันการทำอาหารที่หลากหลาย และสามารถทำอาหารได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหมาะกับครอบครัวที่มีเวลาในการทำอาหารจำกัด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

3. Tefal ActiFry Genius+

Tefal ActiFry Genius+ เป็นหม้อทอดไร้น้ำมันที่เน้นความสามารถในการปรุงอาหารได้หลายเมนูในครั้งเดียว ด้วยเทคโนโลยี Dual Motion ที่ผสมผสานการหมุนเวียนลมร้อนและการคนอาหาร ทำให้อาหารสุกทั่วถึงและกรอบอร่อย หม้อทอดรุ่นนี้ยังมีหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย และมีโปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติให้เลือกใช้

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

4. Cosori Smart WiFi Air Fryer

Cosori Smart WiFi Air Fryer เป็นหม้อทอดไร้น้ำมันที่มีความล้ำสมัยด้วยการเชื่อมต่อ WiFi ทำให้สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้ หม้อทอดรุ่นนี้มีความจุใหญ่ รองรับการทำอาหารได้หลายเมนู และมีฟังก์ชันการทำอาหารอัตโนมัติที่หลากหลาย ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

5. Xiaomi Mi Smart Air Fryer

Xiaomi Mi Smart Air Fryer เป็นหม้อทอดไร้น้ำมันที่มีดีไซน์ทันสมัยและราคาย่อมเยา รองรับการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน Mi Home ที่ช่วยให้สามารถตั้งค่าการทำอาหารและตรวจสอบสถานะการทำงานได้อย่างสะดวก หม้อทอดรุ่นนี้ยังมีความสามารถในการปรุงอาหารได้หลากหลายและรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายในการทำอาหาร

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

 

สรุป

การเลือกซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันในปี 2024 นี้ ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณของแต่ละคน Philips Airfryer XXL และ Ninja Foodi Air Fryer เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการเครื่องที่มีฟังก์ชันการทำอาหารที่หลากหลาย ส่วน Tefal ActiFry Genius+ และ Cosori Smart WiFi Air Fryer เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและเทคโนโลยีล้ำสมัย สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัด Xiaomi Mi Smart Air Fryer เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันและราคาที่เหมาะสม

การเลือกหม้อทอดไร้น้ำมันที่ดีจะช่วยให้การทำอาหารในครัวเรือนเป็นเรื่องง่าย สนุก และส่งผลดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

By admin