ASUS Brand Fair COMSET
ASUS Brand Fair COMSET

ADVERTISEMENT

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เกมมิ่งคุณภาพดีในราคาสุดคุ้ม ค่าเวลาของคุณได้มาถึงแล้ว! ASUS Brand Fair COMSET นำเสนอโปรโมชั่นลดกระหน่ำที่จะทำให้ทุกการเล่นเกมของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและประสิทธิภาพสูงสุด

โปรโมชั่นสุดพิเศษ

งาน ASUS Brand Fair COMSET ครั้งนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาที่ไม่ควรพลาด สินค้าเกมมิ่งระดับพรีเมียมจาก ASUS ลดราคาสูงสุดถึง 50% และยังมีของแถมพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่ซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด

สินค้าไฮไลท์ที่ต้องจับตามอง

  1. ASUS ROG Strix G17 – โน้ตบุ๊กเกมมิ่งที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD และอัตราการรีเฟรช 144Hz พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 9 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 3070 ทำให้การเล่นเกมของคุณไม่มีสะดุด
  2. ASUS ROG Swift PG259QN – มอนิเตอร์เกมมิ่งขนาด 24.5 นิ้ว ที่มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรชสูงถึง 360Hz และเวลาตอบสนองเพียง 1ms ให้ภาพที่คมชัดและลื่นไหล
  3. ASUS TUF Gaming H3 – หูฟังเกมมิ่งที่มีการออกแบบเพื่อความสบายในการใช้งานยาวนาน เสียงเบสหนักแน่นและเสียงใสชัดเจน เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ

ของแถมและสิทธิพิเศษ

นอกจากการลดราคาแล้ว ASUS Brand Fair COMSET ยังมีของแถมพิเศษเมื่อคุณซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด เช่น

  • ซื้อโน้ตบุ๊ก ASUS ROG แถมฟรี เมาส์เกมมิ่ง ROG Gladius II Origin
  • ซื้อมอนิเตอร์ ASUS ROG Swift แถมฟรี คีย์บอร์ดเกมมิ่ง ASUS TUF Gaming K7

บริการและการรับประกัน

งานนี้ไม่ได้มีแค่โปรโมชั่นลดราคาสินค้าเกมมิ่งเท่านั้น แต่ ASUS ยังมอบบริการที่ครบครัน เช่น การจัดส่งฟรีทั่วประเทศ การรับประกันสินค้านานสูงสุด 3 ปี และบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม

By admin