ADVERTISEMENT

บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด ร่วมกับคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดโครงการพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่ “Young Smart Startup” โดยเป้าหมายหลักในการจัดโครงการเพื่อเสริมสร้างทักษะและความรู้ให้กับนักศึกษาที่มีความสนใจในการเป็นผู้ประกอบการนำไปประยุกต์และปรับใช้ในธุรกิจของตนเองในอนาคต

โครงการนี้จัดขึ้นโดยมี อาจารย์นก ฉัตรชัย ตันติวัฒนา วิทยากรผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหาร EQ Group พร้อมทีมงาน เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ให้กับนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา จำนวน 60 คนที่สนใจก้าวเข้าสู่โลกของการเป็นผู้ประกอบการเต็มตัวในอนาคต โดยโครงการดังกล่าวครอบคลุมหัวข้อสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นธุรกิจ ทั้งการวางแผนธุรกิจ การวางแผนการตลาดและการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาปรับใช้ในการทำธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อมในการแข่งขันทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมที่ช่วยสนับสนุนพัฒนา Startup Skills และ New Ideas ให้กับผู้เข้าร่วม ณ ศาลาร่มโพธิ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

การสนับสนุนโครงการในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ​ ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยที่มุ่งมั่นอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสถาบันอุดมศึกษาเพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ให้ก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจอย่างเต็มภาคภูมิต่อไป

สนใจสนับสนุนโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตรกับเราได้ที่
เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th
Facebook : EQ Training รับจัดแรลลี่ Rally / วอล์คแรลลี่ Walk Rally /กิจกรรมสันทนาการ
เบอร์โทรศัพท์ : 061–5241591 , 065–4919415 คุณแพนด้า // 062–2432176 คุณตาต้า

#EQgroup #EQCamp #EQTraining #อีคิวกรุ๊ป
#YoungSmartStartup #การพัฒนาผู้ประกอบการรุ่นใหม่
#มรชม #มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ #สร้างความสุขสู่ความสำเร็จ

Cover_PR-1200x628-px.jpeg

Email

บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด