ADVERTISEMENT

กรุงเทพ, ประเทศไทย 2 กันยายน 2567- เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจจราจร จัดกิจกรรมอบรมขับขี่ปลอดภัย เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับกฎหมายจราจร สร้างวินัยในการขับขี่ รวมถึงสิทธิประโยชน์ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์ โดยมี ร.ต.ต.ดร.เฉลิมพรหม อิทธิยาภรณ์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรในครั้งนี้

ในฐานะผู้นำด้านการขนส่งพัสดุด่วน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีความมุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง การอบรมครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ตลอดจนปลูกฝังจิตสำนึกในการขับขี่ตามกฏหมายจราจร เพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานส่งพัสดุที่ปฏิบัติงานบนท้องถนนเป็นประจำ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมความรู้ และปฏิบัติตามกฎหมายจราจร ตลอดจนระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดอบรมให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยปลูกฝังแนวคิดในด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย ถูกต้องตามกฏจราจร เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ร่วมใช้ท้องถนน ซึ่งสอดคล้องต่อนโยบายขององค์กรในด้านการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมที่องค์กรยึดมั่นเสมอมา
—-END—

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (HKEX: 1519) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน”โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโทจิสติกส์สู่สังคมโลก
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง
เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th
เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand
อินสตาแกรม: @jntexpressth
เอ็กซ์: @jntexpressth
ติ๊กต๊อก: @jntexpressth
และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470
———————————————–

Banner-2.jpg

Email

agent

By agent