ADVERTISEMENT

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์และ อีเว้นท์ทุกรูปแบบ ได้จัดกิจกรรม DV8 CSR 2024 (Phase 1) ร่วมปันน้ำใจบริจาคเงิน อาหารและของใช้ ให้แก่สัตว์ที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย และ จังหวัดหนองคาย เพื่อสอดรับปณิธานที่บริษัทฯ ยึดมั่น คือการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน

โดยช่วงนี้ประเทศไทยต้องเผชิญกับภาวะอุทกภัย หรือน้ำท่วม ซึ่งเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติในหลายจังหวัด กลายเป็นเรื่องหนักใจของประชาชนไม่น้อย บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อม จึงร่วมส่งกำลังใจและพร้อมบริจาคเงิน จำนวน 20,000 บาท ผ่านมูลนิธิโอกาสเพื่อการเปลี่ยนแปลง ศูนย์พักพิงที่ดีที่สุดของหมาแมว ณ ชุมหมู่บ้านห้วยทรายขาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย อีกทั้งเรายังได้รวบรวมอาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของจิตอาสา และช่วยเหลือสัตว์ที่ประสบภัยในศูนย์อพยพสัตว์เลี้ยง สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดหนองคาย

“ปณิธานที่เรายึดมั่นมาตลอด คือการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งพลังของการช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กันในยามยากและไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ เป็นภารกิจสำคัญที่ละเลยไม่ได้ เพราะถ้าทุกชีวิตมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน สิ่งที่ตามมาก็คือสังคมที่ยั่งยืนและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น” นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

สุดท้ายนี้ทางบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพาธุรกิจเติบโต ไปพร้อมกับความยั่งยืนในสังคม โดยการดำเนินกิจการที่คำนึงถึงสิ่งมีชีวิต และสิ่งแวดล้อมให้ได้รับผลประโยชน์จากองค์กรให้ได้มากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจและบริการของ DV8 รวมถึงอิเวนต์และแคมเปญที่น่าสนใจต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/dv8thailand/ และ https://bit.ly/DV8-CSR-2024

#DV8 #DV8Thailand #InstoreAudioMedia #ผู้นำด้านสื่อเสียงและอิเวนต์ #AudioMedia #Activation #entertainment #event #อิเวนต์ #CSR #น้ำท่วม2567 #น้ำท่วมเชียงราย #น้ำท่วมหนองคาย #ช่วยเหลือหมาแมว

1.jpg

Email

Pranaya

By Pranaya