ADVERTISEMENT

บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมค่ายบูรณาการสะเต็มศึกษา “STEM Camp 2024” ณ โรงเรียนกุดชุมวิทยาคม โดยมีนักเรียนระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 – 4 ภายใต้แนวคิด “การเรียนรู้แบบบูรณาการที่มุ่งเสริมสร้างทักษะทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์และคณิตศาสตร์ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว” โดยมุ่งเน้นไปที่ทักษะหรือการปฏิบัติจริง ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการแก้ปัญหา

กิจกรรมค่าย “STEM Camp 2024” ประกอบด้วยกิจกรรมที่เน้นการเรียนรู้ผ่านลงมือปฏิบัติ อาทิ กิจกรรม Roller Coaster ศึกษาพลังงานศักย์และพลังงานจลน์ รวมถึงการออกแบบและทดสอบ. ลูกโป่งน้ำล้มโดมิโน่ ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับแรงดัน หลักการไหลของน้ำทำให้นักเรียนได้สัมผัสและทดลองใช้ทักษะด้านวิทยาศาสตร์ในรูปแบบที่สร้างสรรค์และสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการบูรณาการกระบวนการผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาศักยภาพนักเรียนรับมือกับการเปลี่ยนแปลงและรู้เท่าทันโลกยุคใหม่ อย่างทั่วถึง ทักษะ STEM จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการเรียนรู้ การทำงาน และการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน

บริษัทฯ ขอขอบคุณโรงเรียนกุดชุมวิทยาคม ผู้บริหาร คณาจารย์ และนักเรียนทุกคนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยหวังว่าค่าย STEM Camp 2024 จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยจุดประกายความสนใจและความมุ่งมั่นของเยาวชนในการศึกษาและพัฒนาตนเองในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่อไป

ติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตรกับเรา
เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th
Facebook : EQ Camp
เบอร์โทรศัพท์ : 061–5241591 , 065–4919415 คุณแพนด้า // 062–2432176 คุณตาต้า

อีคิวกรุ๊ป-จัดค่าย-STEM-Camp-2024-เสริมทักษะวิทย์-เทคโนโลยี-ปูทางสู่อนาคต-ณ-รร.กุดชุมวิทยาคม.jpg

Email

บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด