อีเว้นท์

อีมิแน้นท์แอร์ จับมือ คิวช่าง จัดอบรมหลักสูตรช่างแอร์ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

อีมิแน้นท์แอร์ จับมือ คิวช่าง และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดอบรมหลักสูตรยกระดับฝีมือ สาขาเทคนิคการล้างแอร์และบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศในบ้านสำหรับมืออาชีพ รุ่นที่ 1/2568 เพื่อยกระดับองค์ความรู้และพัฒนาทักษะฝีมือช่างเครื่องปรับอากาศ โดยได้รับเกียรติจากนายโกเมศ ปิยะพันธุ์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา เป็นประธานเปิดการอบรม นอกจากนี้นายสุรชัย วงสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ความรู้ระบบเครื่องปรับอากาศแก่ช่างแอร์ที่เข้าร่วมอบรม จำนวน 46 คน ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา
ในการจัดหลักสูตรอบรมครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ช่างเครื่องปรับอากาศทั้งในภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม หรือช่างเครื่องปรับอากาศอิสระที่รับงานผ่านแพลตฟอร์มคิวช่าง ได้ยกระดับองค์ความรู้ เสริมทักษะใหม่ที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพ ให้สามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้เป็นอย่างมีมาตรฐาน และหวังยกระดับมาตรฐานช่างเครื่องปรับอากาศทั่วประเทศให้มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ
สำหรับผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรนี้จะได้รับวุฒิบัตรจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อเป็นการรับรองมาตรฐานของช่างเครื่องปรับอากาศต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://eminent.co.th/

อีมิแน้นท์คิวช่าง5.jpg

Email

Glur Agency

ชื่อ-นามสกุล : ืFullName : จารุวัลย์ ชัยวงค์