ADVERTISEMENT

บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับโรงเรียนเลยพิทยาคม (ห้องเรียนพิเศษ GEP) จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาสมรรถนะผู้เรียน “Leadership Camp” หลักสูตรที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำให้กับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 60 คน เพื่อเสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำ และพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ควบคู่กับความฉลาดทางสติปัญญา (IQ)

ทั้งนี้กิจกรรมภายในค่ายออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมได้รับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมที่มีความหลากหลาย อาทิ กิจกรรม Workshop “4C ทักษะสำคัญของการเป็นผู้นำ” และ “อีคิวดี 24 ชั่วโมง” โดยมุ่งหวังให้นักเรียนได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม การคิดเชิงวิจารณญาณ และการแก้ปัญหาตลอดจนทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในสังคมยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีการบูรณาการกระบวนการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์และสนุกสนาน โดยกิจกรรมทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในการพัฒนาผู้นำแห่งศตวรรษที่ 21 ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าแล้ว ยังจะได้รับเกียรติบัตรเพื่อเป็นการยืนยันถึงความสำเร็จในการผ่านการอบรมที่มีคุณภาพ ณ Phumork Village เขาค้อ เมื่อวันที่ 8-10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตด้วยการเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้นำ หากท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด เพื่อไม่พลาดโอกาสในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

—-

ติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตรกับเรา
เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th
Facebook : EQ Camp
เบอร์โทรศัพท์ : 061–5241591 , 065–4919415 คุณแพนด้า
062–2432176 คุณตาต้า

Cover_PR-1200x628-px.jpeg

Email

บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด