ADVERTISEMENT

ใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนตกแต่งบ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัย หรือต้องการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านที่เสื่อมสภาพหรือชำรุด ให้กลับมามีสภาพที่สวยงาม น่าอยู่ อันจะส่งผลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มองเห็นความสำคัญของบ้านที่เป็นศูนย์กลางแห่งความสุขของทุกคน จึงได้จัดพื้นที่ประสบการณ์เรื่องบ้านไม่มีที่สิ้นสุดด้วยงาน “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน” เริ่ม 27 ก.ย. – 6 ต.ค.67 นี้ ที่ไบเทค บางนา Hall 101 -103 ซึ่งงานนี้เป็นการผนึกกำลังของแบรนด์
ไทวัสดุ และแบรนด์บีเอ็นบี โฮม สร้างปรากฏการณ์ที่รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างครบวงจรที่สุดแห่งปี ครบครันด้วยไลน์สินค้ากว่า 10,000 รายการ พร้อมให้ช่างมืออาชีพ ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ได้มาช้อปและต่อยอดไอเดียการสร้างและตกแต่งบ้านได้อย่างจุใจ อีกทั้งจะได้สัมผัสกับ 3 ประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ควรพลาดในงานดังนี้
1. พบกิจกรรมไฮไลท์ที่พร้อมจุดประกายไอเดียแต่งบ้าน เสริฟความสุข และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตลอดทุกวัน
พบกับกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้ง 10 วันของจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 ดังนี้
• กิจกรรมเสวนาร่วมกับอาจารยธนวัฒน์ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่จะมาแนะนำหลักการออกแบบ กระตุ้นพลังงานบวก พร้อมเปิดพลังมงคลในบ้าน เรียกทรัพย์ตามหลักตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ในวันที่ 29 ก.ย. และ 6 ต.ค.67 เวลา 14.00-15.00 น.
• พบกับ ไวท์ ศุทธิ เซเล็บและยูทูบเบอร์ชื่อดัง มาร่วมแชร์การแต่งบ้านสไตล์ไวท์ สวยถูกใจไม่ตกเทรนด์ ในวันที่ 5 ต.ค.67 เวลา 14.00-15.00 น.
• ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดแมสคอตสุดน่ารัก นำขบวนโดยนายไท และน้องบี โฮม ที่จะมาพร้อมกับเหล่าก๊วนเพื่อนแมสคอตแบรนด์ดังรวมกว่า 20 แบรนด์มาเดินทักทายกับผู้เข้าชมงานอย่างใกล้ชิดทุกวัน เวลา 13.00-13.30 น. และ 16.00-16.30 น.
2. ช้อปเพลินเกินห้ามใจ กับทัพสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบครันมากที่สุดแห่งปี
เพียงแค่ก้าวเท้าเข้ามาในงาน จะได้พบกับบูธจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง
เริ่มจากโซนไทวัสดุจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง อาทิ กลุ่มงานโครงสร้างและเครื่องมือช่าง หลังคากระเบื้อง สินค้าโซล่าเซลล์ กระเบื้องตกแต่ง กระเบื้องพื้น พื้นไม้ลามิเนต ประตู หน้าต่าง ปั๊มน้ำ ระบบประปา เคมีภัณฑ์ สีทาผนัง ชุดครัว ชุดสุขภัณฑ์ สว่านไฟฟ้า ชุดไขควง เลื่อยไฟฟ้า เป็นต้น
จากนั้นไปช้อปเพลินกันต่อที่ โซนบีเอ็นบี โฮม (BnB home) กับสินค้าตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ชุดโซฟา เตียง ชั้นวาง ตู้และอุปกรณ์จัดเก็บของ โคมไฟ ผ้าม่าน ไปจนถึงสินค้าประดับตกแต่งบ้านเพื่อความสวยงามอย่างมีสไตล์
สำหรับโซนไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือ โซนเพาเวอร์บาย (Power Buy) ที่ Hall 101 ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและสินค้าไอที เช่น โทรทัศน์ ชุดเครื่องเสียง ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น พัดลม คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้ค เป็นต้น มาให้ช้อปกระหน่ำในราคา CLEARANCE SALE 80% ลดหนักแบบไม่ขนกลับกันเลยทีเดียว
นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษที่พลัสไลฟสไตล์มากขึ้นกับบูธ B2S ลดหนัก ช้อป แหลก และ Office Mate ลดจุก คุ้มจัด ที่มาจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ลดกระหน่ำสูงสุด 70% บูธออโต้วัน (AUTO 1) มหกรรมยางรถยนต์ลดสูงสุด 35% ให้บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ในราคาสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น รวมถึงบูธ โก!ว้าว (go! WOW) ซื้อ 2 แถม 2 จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ของใช้ภายในบ้าน และของใช้ในชีวิตประจำวันในราคาถูกคุ้มค่า ยกมาไว้พร้อมเสริฟให้ทุกคนได้ช้อปกันแบบเพลินๆ ได้ทั้งวันหน้า Hall 103
3. ค้นหาอินสไปรเรชั่นในงาน แล้วมาอัพเทรนด์ตกแต่งบ้านให้สวยล้ำกว่าใคร
“ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานแฟร์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ไอเดียของการสร้างบ้านและตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับเทรนด์แต่งบ้านต้อนรับปี 2025 กับ 3 เทรนด์มาแรงดังนี้
• เปลี่ยนบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน ด้วยเทรนด์ Multifunctional Spaces
ในยุคนี้บ้านจะไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยอีกต่อไป ผู้คนหันมาใช้ชีวิต ทำงานและทำกิจกรรมต่างๆภายในบ้านกันมากขึ้น จึงทำให้เกิดเทรนด์แต่งบ้านแบบ Multifunctional Spaces ด้วยการออกแบบพื้นที่ห้องให้สามารถใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการ รวมถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย (Space-saving furniture) ทำให้ห้องมีพื้นที่ที่กว้างขึ้น ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนห้องเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึง โมดูลาร์ เฟอร์นิเจอร์ (Modular furniture) ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือเคลื่อนย้ายชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด อาทิ การปรับเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้สามารถพักผ่อนและทำงานไปพร้อมๆ กันได้ เป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบมัลติฟังก์ชันของคนยุคใหม่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ ตู้และชั้นสำหรับจัดเก็บของที่เหมาะกับสไตล์และพื้นที่ห้องของคุณ ภายในงานนี้จะได้พบกับสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน หลากหลายสไตล์ ทุกขนาดให้เลือกจากแบรนด์ดัง เพื่อให้แมชกับบ้านทุกลุค และราคาพิเศษกว่าปกติที่หาจากงานอื่นไม่ได้
• เทรนด์อัพเกรดบ้านแบบ Smart Living House ใช้ชีวิตล้ำไปพร้อมกับเทคโนโลยี
การนำนวัตกรรมเข้ามาใช้และเปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart Home เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น เช่น Smart Lighting ระบบไฟที่มีเซนเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติ Smart Voice Control การสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆด้วยเสียง ซึ่งไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม ได้มีการคัดสรรสินค้านวัตกรรมเข้ามาเพื่อตอบรับ ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ดังเช่น โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นฝารองนั่งชักโครกเปิด-ปิดอัตโนมัติ เพื่อลดการสัมผัสตัวสุขภัณฑ์ มีระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมระบบฉีดชำระล้าง ระบบเป่าแห้ง ปรับอุณหภูมิได้ง่ายตามความพอใจของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ออกแบบตามแนวคิด Universal Design
• เทรนด์แต่งบ้านด้วยแนวคิดแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน Eco-Friendly Living & Sustainability
‘Eco-Friendly Living & Sustainability’ เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก เนื่องด้วยผู้คนเริ่มตระหนักถึงชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายในงานได้มีการนำผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมาจำหน่ายภายในงานด้วย อาทิ สีทาบ้านที่ใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิล 100% เพื่อช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และลดการเกิดของเสีย ขยะพลาสติก เป็นต้น รวมถึงอุปกรณ์และระบบโซล่าร์เซลล์ แบบครบวงจรเพื่อช่วยเจ้าของบ้านประหยัดพลังงานไฟฟ้า ลดค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้น
งานนี้จะเป็นอีกพื้นที่เปิดประสบการณ์ทุกเรื่องงานบ้านและงานช่าง ให้ทุกคนได้ช้อปสินค้าเพื่ออัพเกรดบ้านได้อย่างตรงใจ ซึ่งภายในงานนี้จะได้ช้อปสินค้าโปรโมชันเด็ดจัดเต็ม ส่วนลดสูงสุดถึง 80% รวมทั้งร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ สร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ ตู้เย็น และบัตรกำนัลเงินสด มูลค่ารวมกว่า 440,000 บาท ช่างมืออาชีพ ช่างรับเหมาและคนรักบ้าน จึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับงาน “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 งานใหญ่โปรแรงเพื่อบ้าน” ในวันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 นี้ ณ ไบเทค บางนา Hall 101 – 103
ติดตามโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมายจากไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม ได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu และ BnB home: www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook: BnB home หรือโทร 1308

PRE-PR-Scoop02-1.jpg

Email

Titapa Kaeoman