อัปเกรดใหม่! Trip.com Rewards เปิดตัวระดับสมาชิกใหม่ รับสิทธิพิเศษมากขึ้น เพิ่มบริการรับส่งสนามบินฟรี รับ eSIM ใช้เน็ตฟรีทั่วโลก และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี

Trip.com ประกาศเปิดตัวระดับสมาชิกที่อัปเกรดใหม่ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้กับสมาชิก โดยการเปิดตัวระดับสมาชิกใหม่และเพิ่มสิทธิพิเศษในการเดินทางสำหรับสมาชิกในครั้งนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเดินทางที่มากขึ้น พร้อมยกระดับการให้บริการให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์ในการเดินทางที่เหนือกว่า
เปิดตัวระดับสมาชิกใหม่ ‘ไดมอนด์พลัส’:
สมาชิกระดับ ไดมอนด์พลัส (Diamond+) ซึ่งเป็นระดับสมาชิกที่อัปเกรดใหม่ของโปรแกรมสมาชิก Trip.com Rewards ซึ่งไดมอนด์พลัส ถือเป็นสมาชิกระดับสูงสุด โดยสมาชิกระดับไดมอนด์พลัส จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ได้แก่:
• รับบริการจากฝ่ายบริการลูกค้าแบบพรีเมียม
• อัปเกรดบริการรับส่งสนามบิน
• รับสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น รับบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี
ในการรับสิทธิ์เลื่อนขั้นเป็นสมาชิกระดับไดมอนด์พลัส (Diamond+) ทางสมาชิกจะต้องมียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ USD 10,000 (หรือโดยประมาณ 340,000 บาท) ภายในหนึ่งปีหลังจากได้รับการเลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับไดมอนด์ (Diamond)
อัปเกรดเกณฑ์การเลื่อนระดับสมาชิก:
Trip.com ได้ทำการปรับปรุงระบบและกฎเกณฑ์การเลื่อนระดับสมาชิก โดยจะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้นและบริการที่ดีขึ้นแก่สมาชิกในแต่ละระดับขั้น โดยรายละเอียดของเกณฑ์การเลื่อนระดับสมาชิกสำหรับแต่ละระดับ ดังนี้:
• สมาชิกระดับบัตรเงิน (Silver): ระดับสมาชิกเริ่มต้น เพียงลงทะเบียนสมาชิกเพื่อร่วมโปรแกรม Trip.com Rewards
• สมาชิกระดับบัตรทอง (Gold): ทำการจอง 1 รายการที่ตรงตามเงื่อนไข
• สมาชิกระดับบัตรบัตรแพลทินัม (Platinum): ทำการจอง 3 รายการที่ตรงตามเงื่อนไข ภายใน 1 ปีหลังจากการเลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับบัตรทอง (Gold)
• สมาชิกระดับบัตรไดมอนด์ (Diamond): ทำการจอง 8 รายการที่ตรงตามเงื่อนไข (ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ USD1,000 หรือโดยประมาณ 34,000 บาท) ภายใน 1 ปีหลังจากการเลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับบัตรบัตรแพลทินัม (Platinum)
• สมาชิกระดับบัตรไดมอนด์พลัส (Diamond+): มียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ USD10,000 (หรือโดยประมาณ 340,000 บาท) ภายในหนึ่งปีหลังจากได้รับการเลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับไดมอนด์ (Diamond)

สมาชิกที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดสำหรับการเลื่อนระดับสมาชิกในขั้นถัดไป ระดับสมาชิกที่อัปเกรดจะทำการแสดงในระบบบัญชีของ Trip.com โดยอัตโนมัติ โดยระดับสมาชิกจะมีอายุ 1 ปี
สมาชิกที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดของระดับสมาชิกปัจจุบันเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของระดับสมาชิก สถานะสมาชิกจะได้รับการขยายเวลาออกไปอีก 1 ปีโดยอัตโนมัติ แต่หากสมาชิกไม่ได้ทำการจองตามเงื่อนไขที่กำหนด ระดับสมาชิกจะถูกปรับลดลงตามอัตโนมัติ
สิทธิพิเศษของสมาชิกในแต่ละระดับ:
สมาชิก Trip.com Rewards แต่ละระดับสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

• Trip Coins: สมาชิกทุกคนจะได้รับ Trip Coins ซึ่งนับเป็นสกุลเงินรางวัลของ Trip.com ซึ่งสามารถใช้แลกแทนเงินสดได้บนแพลตฟอร์ม Trip.com สำหรับสมาชิกระดับ Gold ขึ้นไป เมื่อมียอดการใช้จ่ายจะได้รับเหรียญมากกว่าตามข้อกำหนดของแต่ละระดับสมาชิก โดยสมาชิกระดับไดมอนด์พลัส (Diamond+) จะได้รับมากกว่าสมาชิกระดับ เงิน (Silver) ถึง 50%
• ข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองโรงแรม: สมาชิกจะได้รับข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองโรงแรม โดยข้อเสอสำหรับการจองโรงแรมจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนดของสมาชิกในแต่ละระดับ
• บริการจากฝ่ายบริการลูกค้าครบวงจรแบบ VIP: สมาชิกระดับไดมอนด์พลัส (Diamond+) จะได้รับการบริการจากฝ่ายบริการลูกค้าแบบเร่งด่วนสำหรับทั้งการติดต่อผ่านโทรศัพท์และการติดต่อผ่านแชท รวมไปถึงบริการ VIP แบบครบวงจร One-Stop แบบใหม่ซึ่งเป็นบริการที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ บริการนี้มีให้บริการครอบคลุมในหลายภาษา เช่น ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน อิตาลี และอาหรับ
• สิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรอง VIP ที่สนามบิน: สมาชิกระดับ Platinum, Diamond และ Diamond+ จะได้รับสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรอง VIP ที่สนามบินฟรี โดยจำนวนการเข้าใช้ฟรีจะเพิ่มขึ้นตามระดับของสมาชิก
• ฟรีค่าธรรมเนียมการคืนเงินสำหรับการจองรถไฟ: ฟรีค่าธรรมเนียมการคืนเงินในการจองรถไฟสำหรับสมาชิกตั้งแต่ระดับ Gold ขึ้นไป โดยสามารถได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมได้สูงสุด 8 ครั้งต่อปีเมื่อคุณได้เลื่อนระดับสมาชิก
สิทธิประโยชน์พิเศษที่อีปเกรดเพิ่มใหม่:
• รับฟรีแพคเกจ eSIM สำหรับใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก: (สำหรับสมาชิกระดับ Platinum ขึ้นไป): เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย eSIM สำหรับใช้อินเทอร์เน็ตได้ทั่วโลก 3GB เป็นเวลา 5 วัน สูงสุดปีละ 2 ครั้ง
• การอัปเกรดบริการรับส่งสนามบิน: (สำหรับสมาชิกระดับ Diamond ขึ้นไป): สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการอัปเกรดบริการรับส่งสนามบินฟรี
• ตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี: (สำหรับสมาชิกระดับ Diamond+): รับตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี 1 ใบต่อปี ห้คุณได้เพลิดเพลินกับการเดินทางมากขึ้น
โปรแกรมสมาชิก Trip.com Rewards ที่อัปเกรดใหม่นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2024 นี้ พร้อมกับวันฉลองครบรอบ 25 ปีของ Trip.com Group โดยทาง Trip.com Group มีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สมาชิกได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น โดยสิทธิประโยชน์ของสมาชิกอาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่ สมาชิกสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ที่สามารถใช้ได้ในแต่ละภูมิภาคผ่านแอป Trip.com ในหน้า Trip.com Rewards

เกี่ยวกับ Trip.com
Trip.com เป็นผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจร ซึ่งให้บริการครอบคลุม 24 ภาษา ใน 39 ประเทศ รองรับ 35 สกุลเงิน ซึ่ง Trip.com มีเครือข่ายโรงแรมและเที่ยวบินที่หลากหลายและครอบคลุม ประกอบด้วยที่พักและเที่ยวบินมากกว่า 1.7 ล้านแห่งจากสายการบินกว่า 600 ราย ครอบคลุมสนามบิน 3,400 แห่ง ใน 220 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ฝ่ายบริการลูกค้าระดับโลกของ Trip.com ให้บริการในหลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน อีกทั้งยังมีศูนย์บริการในเอดินบะระ โตเกียว และโซล เพื่อ ‘สร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด’ ให้กับลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก จองทริปครั้งต่อไปของคุณกับ Trip.com

Membership-19201080-1.png

Email

ภัสนันท์ ฉันท์เศรษฐ์