เผยโฉมรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก NEOMOR จัดแสดงในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

NEOMOR (รุ่น D01) เผยโฉมแล้วในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 (ครั้งที่ 45) หรือ Bangkok International Motor Show 2024 โดยเป็นยานพาหนะไฟฟ้าอเนกประสงค์ขนาดเล็ก เหมาะกับการใช้งานขนส่งในเมืองโดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีตรอกซอกซอยขนาดเล็ก แก้ปัญหารถขนส่งเครื่องสันดาปในปัจจุบันที่มีขนาดใหญ่ และสร้างมลพิษ โดย NEOMOR D01 เป็นรถบรรทุกไฟฟ้าที่ชาร์จไฟ AC และมีรุ่นย่อยหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานหลากรูปแบบ อาทิ
– Micro Van เป็นรุ่นพื้นฐาน ออกแบบมาพร้อมกระบะหลังคาสูง มีบานเปิดปิดทั้งด้านข้างและด้านท้าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งทุกพื้นที่
– Micro Truck รถกระบะเปิดท้าย เพื่อความคล่องตัวในการบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่
– Refrigerated Van รถบรรทุกไฟฟ้าควบคุมอุณหภูมิ หรือรถเย็น อำนวยความสะดวกในธุรกิจการขนส่งอาหาร วัตถุดิบ ซึ่งจะตอบโจทย์ภาคธุรกิจอุปโภค บริโภคของคนไทยเป็นอย่างมาก

ADVERTISEMENT

NEOMOR D01 ทุกรุ่นย่อย ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานภาคโลจิสติกส์ในประเทศไทย เช่น ออกแบบให้มีวงเลี้ยวแคบกว่ารถขนส่งทั่วไป มีระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล (ABS+EBD) และพร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าการขนส่งในประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุค Green Energy ใช้พลังงานไฟฟ้า 100%

บริษัท NEOMOR กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 และจัดแสดง NEOMOR D01 ในประเทศไทย ถือเป็นหมุดหมายที่สำคัญในการรุกตลาดต่างประเทศครั้งแรกของเรา ประเทศไทยไม่เพียงแต่เป็นจุดยุทธศาสตร์ในการขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียนและตลาดโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นสนามทดสอบคุณภาพและความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดอีกด้วย NEOMOR จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง และพร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านยานพาหนะไมโครโลจิสติกส์ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่ อย่าง NEOMOR D01 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย

NEOMOR D01, makes its debut at the 45th Bangkok International Motor Show, is a new electric micro truck designed to be the perfect solution for last-mile delivery in Thailand. It is versatile, reliable, and economical, and can be used for a variety of purposes including cold-chain delivery, postal delivery, and mobile vending. The low energy consumption, and waterproof design make it well-suited for Thailand’s climate. NEOMOR plans to use Thailand as a launchpad for further expansion into Southeast Asia and globally.

เกี่ยวกับ NEOMOR
NEOMOR แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้บริษัท DERRY New Energy Automobile Co., Ltd. ก่อตั้งเมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นผู้ผลิตโซลูชันด้านกรีนโลจิสติกส์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทั้งการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ เดอรรี่เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของจีนที่ได้รับการรับรองให้เป็นองค์กรวิสาหกิจไฮเทคแห่งชาติ มีความสามารถในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงสิทธิ์ในการผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานเซลล์ไฮโดรเจน โดยมีแผนการเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายในปี 2567 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.neomor.com.cn

NEOMOR_MOTORSHOW-01.png

Email

DERRY New Energy Automobile Co., Ltd.