ADVERTISEMENT

บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด “สร้างความสุข สู่ความสำเร็จ” ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ทีมบิวดิง และวอล์คแรลลี่ ได้จัดกิจกรรมค่ายหลักสูตรพัฒนาทักษะการคิดอย่างสร้างสรรค์ (Creative Thinking) ณ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ห้องเรียนพิเศษ English Program โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกว่า 130 คน เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สุขภาพกายและใจที่ดี ตลอดจนการพัฒนาทักษะการคิดเชิงบวกของนักเรียน ผ่านการบูรณาการกิจกรรมหลากหลายรูปแบบและการเรียนรู้ใหม่ๆ โดยเน้นการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในกิจกรรมที่สนุกสนานและท้าทาย อาทิ กิจกรรม “Boost Up for Creative” และกิจกรรมบูรณาการทักษะความคิดสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นการคิดนอกกรอบ พัฒนาความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนานักเรียนโรงเรียนสามเสนวิทยาลัยให้เป็นบุคลากรคุณภาพที่เติบโตอย่างสมบูรณ์ในอนาคต พร้อมทั้งมอบของรางวัลและของที่ระลึกจาก EQ Group แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับโรงเรียนหรือหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่มีความสนใจในการพัฒนาทักษะด้านความคิดการทำงานเป็นทีม การวางแผนการทำงาน รวมถึงการเสริมสร้างภาวะผู้นำ ทางเราขอเสนอโปรแกรมกิจกรรมดังต่อไปนี้

EQ Camp : โปรแกรมพัฒนาทักษะนอกห้องเรียน ที่ครอบคลุมหลากหลายหลักสูตร อาทิค่ายภาษาอังกฤษ ค่ายภาษาจีน วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ และหลักสูตรอื่นๆ รวมกว่า13 หลักสูตร
EQ Training : กิจกรรมอบรม-สัมมนา ที่เน้นการเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมและภาวะผู้นำ โดยมีวอล์คแรลลี่และทีมบิลดิงเป็นส่วนหนึ่ง ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปีจากการให้บริการลูกค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด
เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th
Facebook : EQ Camp
เบอร์โทรศัพท์ : 053-126-518

Cover_PR-1200x628-px.jpeg

Email

บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด

You Missed