ข่าวประชาสัมพันธ์

“ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี” เตรียมเปิดบูธแสดงสินค้าที่งานคอมพาเมด ประจำปี 2565 ที่เยอรมนี

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) หรือไบโอเมดิคอล พอลิเมอร์ส (Biomedical Polymers) บริษัทสัญชาติไต้หวันผู้ผลิตเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ทางการแพทย์ เตรียมจัดแสดงเม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนที่มีปริมาณทังสเตน 50% (W50) เป็นครั้งแรกในงานคอมพาเมด (COMPAMED) ประจำปี 2565 ที่ประเทศเยอรมนี ซึงเป็นงานที่รวบรวมโซลูชันทันสมัยในภาคเทคโนโลยีทางการแพทย์ จัดขึ้นที่เมืองดึสเซิลดอร์ฟ ตั้งแต่วันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2565

บริษัทฯ จะจัดแสดงเม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์ที่มีความเสถียรสูง 3 รายการด้วยกัน ได้แก่ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP) Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดที่มีปริมาณทังสเตน 30% (W30) และ 50% (W50) ในปีนี้ และวางแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เม็ดที่มีปริมาณทังสเตน 70% (W70) และซีรีส์ ARP-CHDM ตัวใหม่ในปี 2566

เม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดทางการแพทย์ทั้งหมดของบริษัทผลิตในไต้หวัน 100% และมีความเข้ากันได้ทางชีวภาพที่ยอดเยี่ยม ทนทานต่อไฮโดรไลติกและสารเคมี มีคุณสมบัติเชิงกล และความหนาแน่นทางรังสี สามารถปรับแต่งและปรับสีตามที่ต้องการได้ ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี นำเสนอระยะเวลารอคอยสินค้าที่ดีกว่าเดิม และยินดีรับคำสั่งซื้อปริมาณน้อย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

เม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์สามารถนำไปใช้ในการรักษาโรคมะเร็ง อุปกรณ์สำหรับระบบทางเดินปัสสาวะ ไปจนถึงรีเทนเนอร์ ฯลฯ ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในระดับประเทศและระดับสากลหลังเปิดตัวเพียงไม่นาน ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์จากเกาหลีใต้ อิสราเอล และฝรั่งเศสได้เลือกใช้เม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนคุณภาพสูงและมีความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ

เยี่ยมชมบูธของไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ได้ที่ฮอลล์ 08B บูธ 8BC17-2 ตั้งแต่วันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเม็ดพลาสติกซีรีส์ ARP-CHDM ซึ่งจะเปิดตัวในอีกไม่ช้า

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี

เพื่อตอบสนองความต้องการเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์ที่เพิ่มสูงขึ้น เมื่อปี 2561 ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) จึงได้จัดตั้งหน่วยธุรกิจไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) ขึ้นใหม่ เพื่อพัฒนาและผลิต TPU เกรดการแพทย์ บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ครอบคลุมคลังเก็บวัตถุดิบและสายการผลิต

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี มีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้ผลิตพอลิเมอร์ วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพ และทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ โดย TPU ทั้งหมดจากไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ได้รับการรับรอง USP Class VI และมาตรฐานสากล ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังและความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5 และ ISO 10993-10 ทั้งหมดนี้ทำให้ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี รับประกันความเข้ากันได้ทางชีวภาพสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา: https://bmp.icpdas.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชัน TPU ของเราได้ที่: [email protected]

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1934926/Banner.jpg

คำบรรยายภาพ – ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี เตรียมเปิดบูธที่งานคอมพาเมด ประจำปี 2565 ที่เยอรมนี

ICP.jpg

Email

Media123