ข่าวประชาสัมพันธ์

เสกขนสวย ตัวหอม สุขภาพดี ด้วย “IPET(ไอเพ็ท)” ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เพราะเสน่ห์ของ “เจ้านาย” คือความสุขของ “เรา”

เพราะสุขภาพดีของ “เจ้านาย” เริ่มต้นได้ด้วยการอาบน้ำ…..บริษัท เอ็ม.เอส. กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ แชมพูออร์แกนิคและแฮร์โค้ทบำรุงขน “IPET(ไอเพ็ท)” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่คิดต้นมาเป็นพิเศษเพื่อ “สัตว์เลี้ยง” ที่คุณรักโดยเฉพาะ ที่ได้รับความนิยมมากว่า 1 ปี ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้จริง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและSLS ไร้แอลกอฮอลล์อ่อนโยนต่อผิวหนัง ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง เหมาะสำหรับสุนัขและเจ้าเหมียวที่แพ้ง่าย ไม่เป็นอันตรายแม้น้อง ๆ จะเผลอกินหรือเลีย หมดกังวลเรื่องสารตกค้าง ที่มาพร้อม 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์

แชมพูออร์แกนิค สำหรับสัตว์เลี้ยง IPET(ไอเพ็ท) อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่พร้อมให้เลือกถึง 3 สูตร ดังนี้ Sweet Vanilla Blossom(สูตรบรรเทาอาการคัน) ด้วยส่วนผสมของสารสกัด Centella (ใบบัวบก) และขมิ้น ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและคัน เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีปัญหาเรื่องผิวหนัง , Always Happy(สูตรลดกลิ่นตัว หอมยาวนาน) มีส่วนผสมของวิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนังและขนสัตว์เลี้ยง พร้อมส่วนผสมของน้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยลดกลิ่นตัวให้แก่น้อง ๆ ให้กลิ่นหอมยาวนานถึง 48 ชั่วโมง และ Warm Welcome (สูตรลดขนร่วง) มีส่วนผสมของ Silk protein ช่วยบำรุงผิวหนังและขนให้นุ่ม ชุ่มชื่น และส่วนผสมของสารสกัด Centella (ใบบัวบก) ช่วยให้รากขนแข็งแรง ลดขนหลุดร่วงได้ถึง 90% บอกลาปัญหา เเพ้ – ขนหลุดร่วงกวนใจ “เจ้านาย”

และ แฮร์โค้ทบำรุงขน สำหรับสัตว์เลี้ยง IPET(ไอเพ็ท) มอบขนสวย ลื่น ดุจเส้นไหม ให้ความหอมยาวนาน ที่มีถึง 3 สูตร ให้เลือกดังนี้ Sweet Vanilla Blossom hair coat สูตรบำรุงขนให้นุ่มลื่น เงางาม ไม่พันกัน , Always Happy hair coat สูตรตัวหอม ไร้กลิ่นอับ ติดทนยาวนาน และ Warm Welcome hair coat สูตรปรับสภาพขนให้แข็งแรง

เพิ่มเสน่ห์ เสกขนสวยตัวหอม พร้อมมอบสุขภาพดี เพื่อน้องหมาและน้องแมวที่คุณรัก ด้วยแชมพูออร์แกนิคและแฮร์โค้ทบำรุงขน “IPET(ไอเพ็ท)” ได้แล้ววันนี้ ที่ Shopee : https://shopee.co.th/mspetshops , Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/mspetshops/ และFB : www.facebook.com/ipetthailand หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-809-4111

 

ราคาวันนี้ – Shopee

ราคาวันนี้ – Lazada

npdipet2.jpg

Email

PR400