ข่าวประชาสัมพันธ์

“วีเมด” เข้าร่วมการประชุมเอ็นเอฟทีที่ใหญ่ที่สุดในโลก “NFT.NYC 2023” พร้อมเปิดตัว “ไนล์”

เข้าร่วมในฐานะสปอนเซอร์ระดับแพลตินัม เพื่อเปิดตัวบริการ NFTFi ครั้งแรกของโลกอย่าง “NEITH Station”
แคมเปญแบรนด์ต้อนรับ “City of NILE” เปิดฉากด้วยอีเวนต์โปรโมท NFTFi พร้อมขึ้นโชว์บนบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์
วางจำหน่ายเอ็นเอฟทีสะสมชุดใหม่อย่าง “City of RA” ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ซึ่งเป็นวันเปิดอีเวนต์นี้
วีเมด (Wemade) ตบเท้าเข้าร่วมการประชุมเอ็นเอฟทีที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง “NFT.NYC 2023” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน ในฐานะสปอนเซอร์ระดับแพลตินัม โดยเตรียมเปิดตัวนีธ สเตชัน (NEITH Station) ซึ่งเป็นบริการ NFTFi ครั้งแรกของโลกบนแพลตฟอร์ม DAO และ NFT อย่างไนล์ (NILE หรือ NFT Is Life Evolution)

บูธของบริษัทฯ จะตกแต่งในธีม “NILE. Breathing Life into NFTs” (ไนล์ สูบฉีดพลังใหม่ ๆ ให้วงการเอ็นเอฟที) โดยจะจัดแสดงนวัตกรรมและอีเวนต์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เพลิดเพลินและเรียนรู้เกี่ยวกับซิตี้ ออฟ ไนล์ (City of NILE) ซึ่งเป็นคอลเลกชันนีธ เอ็นเอฟที (NEITH NFT) บนนีธ สเตชัน

นอกจากนี้ วีเมดยังเตรียมเปิดฉากแคมเปญแบรนด์เพื่อโปรโมทแบรนด์ในตลาดโลก โดยโชว์ซิตี้ ออฟ ไนล์ บนบิลบอร์ดย่านไทม์สแควร์ บริษัทฯ มีแผนติดต่อสื่อสารพร้อมสนับสนุนโครงการและศิลปินทั่วโลก เพื่อให้เข้าร่วมอีโคซิสเต็มของไนล์ได้อย่างไหลลื่น

ขณะเดียวกัน ซิตี้ ออฟ รา (City of RA) ซึ่งเป็นคอลเลกชันนีธ เอ็นเอฟที ชุดที่สองของซิตี้ ออฟ ไนล์ จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ซึ่งเป็นวันเปิดอีเวนต์ดังกล่าว โดยเอ็นเอฟที PFP (Profile Picture) จำนวน 88 ชุดในคอลเลกชันนี้จะพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้บนมาร์เก็ตเพลสของไนล์

นีธ สเตชัน เป็นบริการ NFTFi ที่การันตีวีมิกซ์ (WEMIX) จำนวนคงที่ผ่านโปรโตคอลแบบกระจายศูนย์อย่างนีธ เอ็นเอฟที (NEITH NFT) โดยบริการ NFTFi นี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถให้ยืม แลกเปลี่ยน และเดิมพันเอ็นเอฟทีนีธทึ่ตนเองเป็นเจ้าของได้ ซึ่งเอ็นเอฟทีนีธทึ่ว่านี้นำมาแลกเปลี่ยนเป็นวีมิกซ์ในจำนวนคงที่ได้ทุกเวลาหลังวันที่ทำข้อตกลง

ลิงก์

ไนล์ (NFT Is Life Evolution): https://www.nile.io/
นีธ สเตชัน: https://www.nile.io/neith-station
ซิตี้ ออฟ ไนล์: https://www.nile.io/life/cone
แทงเกิลด์ ไทม์พีซ (Tangled Timepieces): https://www.nile.io/life/tangled
เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (WEMADE) ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมพัฒนาเกม ซึ่งสั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี วีเมดเป็นบริษัทเกาหลีที่กำลังรับหน้าที่เป็นผู้พลิกโฉมที่เห็นได้เพียงครั้งเดียวในชั่วอายุคน เมื่ออุตสาหกรรมเกมกำลังเปิดรับเทคโนโลยีบล็อกเชน วีเมดใช้บริษัทในเครืออย่างวีมิกซ์ (WEMIX) เพื่อเร่งให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นที่นิยมใช้ในวงกว้าง โดยสร้างเมก้าอีโคซิสเต็มที่มีประสบการณ์ แพลตฟอร์ม และบริการเป็นตัวนำ เพื่อนำเสนอบริการเว็บ3 (Web3) ที่ทั้งสะดวกและใช้งานง่าย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wemade.com

เกี่ยวกับไนล์

ไนล์ (NILE) เป็นแพลตฟอร์ม NFT บนบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนด้วย DAO แห่งแรกของโลกที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานสัญญาอัจฉริยะแบบกระจายอำนาจโดยสมบูรณ์ ซึ่งจะกำหนดแนวทางใหม่ในการค้นพบและแสดงแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และโอกาส ไนล์ช่วยให้โปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ไม่ต้องพึ่งตัวกลางและโปร่งใสในรูปแบบของคอนเสิร์ต นิทรรศการศิลปะ กีฬา ดนตรี การลงทุน และแม้แต่ธุรกิจ ได้รับการอำนวยความสะดวกและบริหารจัดการผ่าน DAO ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nile.io

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2051324/NFT_NYC_2023.jp
คำบรรยายภาพ – วีเมดเข้าร่วมการประชุมในฐานะสปอนเซอร์ระดับแพลตินัม เพื่อเปิดตัวนีธ สเตชัน บริการ NFTFi ครั้งแรกของโลกบนแพลตฟอร์มไนล์

09.jpg

Email

Media123