ข่าวประชาสัมพันธ์

HIS MSC เข้าร่วมงาน IT Andaman 2023

คุณภูษิต อรุณรัตนดิลก, Vice President, HIS MSC Company Limited และ ทีมงานผู้บริหาร HIS MSC จัดบูธนำเสนอ “MYRA Product” ซึ่งเป็น KIOSK Self Check-in ของโรงแรม, Infor Hospitality Management Solution (HMS™) และเทคโนโลยี SYNCHROWEB รวมถึงโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับการบริหารจัดการทุกด้านของโรงแรม ในงาน IT Andaman 2023 วันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ณ โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

MYRA เป็นนวัตกรรมของ KIOSK Self Check-in ในรูปแบบต่าง ๆ ตามความเหมาะสมของสถานที่ ได้แก่ Myra Stand, Myra Compact, Myra Bolt, Myra ZiP, Myra OMN, Myra PURE Myra Console และ Mira Online ทำให้ MYRA เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับโรงแรม ในการนำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลมาสู่กระบวน check-in and check-out

Infor Hospitality Management Solution (HMS™) คือระบบซอฟต์แวร์บริหารจัดการห้องพักและบริหารจัดการด้านอื่นๆ ของโรงแรม ที่มีความยืดหยุ่น ความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้พนักงานเข้าถึงข้อมูลที่สามารถดำเนินการงานที่เกี่ยวกับแขกและสามารถประเมินการจองแต่ละรายการได้อย่างรวดเร็วและประสบการณ์ที่หลากหลาย

ส่วนเทคโนโลยี SYNCHROWEB หรือ Kiwire เป็นแพลตฟอร์มของ internet gateway ที่ช่วยจัดการระบบการใช้งานของลูกค้าและของโรงแรม แขกเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi แบบเปิดโดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านWi-Fi หรือการเข้าถึงเครือข่าย สร้างประสบการณ์การใช้ Wi-Fi ของลูกค้าโดยไม่ติดขัด

HIS MSC Company Limited เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Infor INC.จากสหรัฐอเมริกาและ Metro Systems Corporation Public Company (MSC) ตั้งแต่ปี 2534 นำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับการบริหารจัดการทุกด้านของโรงแรม ตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็กไปจนถึงโรงแรมระดับนานาชาติขนาดใหญ่

“HIS MSC Company Limited นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงด้วยความเป็นมืออาชีพที่เหนือกว่า เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเติบโตของลูกค้าด้วยความสำเร็จอย่างยั่งยืน มายาวนานกว่า 30 ปี”

สอบถามข้อมูลติดต่อ คุณภูษิต อรุณรัตนดิลก โทร: 062-646-6539 อีเมล์: [email protected] website: https://www.hismsc.com/

IT-Andaman-500.jpg

Email

Jariya Y.