ข่าวประชาสัมพันธ์

Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang and Hampton Sriracha Collaborate to Launch Inaugural Open House MICE Showcase

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) และหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ได้ร่วมมือกับแฮมป์ตัน ศรีราชา ภายใต้เครือ One Origin นำเสนอ Open House MICE Showcase ครั้งแรกในระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยได้เชิญบริษัทเข้าร่วมกว่า 100 ท่าน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ห้องพัก การจัดประชุมสัมมนาและจัดกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมโดยตรง

โดยนอกจากการเข้าพักโรงแรมเพื่อสัมผัสบริการห้องพักรวมถึงอาหารและเครื่องดื่มแล้ว บริษัทที่เข้าร่วมได้ร่วมชมและจัดกิจกรรมที่ห้องประชุมและสัมมนาชั้น 6 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เช่น ห้องบอลรูมที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ตั้งแต่การประชุมขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ที่มีผู้เข้าร่วมสูงสุดกว่า 300 คนพร้อมทั้งห้องเบรกเอาท์หลากหลายภายในชั้นเดียวกัน

‘ศรีราชาไม่ได้เป็นเพียงเมืองท่องเที่ยวทางเลือกที่อยู่ใกล้กับทั้งกรุงเทพฯ และระยองเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางสำหรับการพักผ่อนและการท่องเที่ยวแบบไมซ์อีกด้วย พวกเราที่ฮอลิเดย์ อินน์ต่างมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการทางด้านห้องพัก การจัดประชุมสัมมานา อีกทั้งการบริการอันยอดเยี่ยม โดยหวังว่าจะมีส่วนช่วยยกระดับมาตรฐานการพักผ่อนและการท่องเที่ยวของเมืองฝั่งทะเลตะวันออกที่มีความพร้อมในการบริการสำหรับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย’ ปรีชา ยะรังวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง กล่าว

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน ยังได้รับการชมห้องพักคอนโดหรูบนทำเลที่ดีที่สุดของเมืองศรีราชากับโครงการแฮมป์ตัน ศรีราชา ภายใต้ One Origin ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชาห่างจากโรงแรมเพียง 5 นาทีอีกด้วย แฮมป์ตัน ศรีราชาประกอบไปด้วยห้องสตูดิโอและสวีท 1-2 ห้องนอน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งมองเห็นวิวทะเล อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งราคาสำหรับการเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท/เดือน ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/ABEbxQr.

‘พวกเรารู้สึกยินดีที่มีส่วนร่วมในการจัดงาน Open House ครั้งนี้ พร้อมเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของที่พักที่มีมาตรฐานระดับ 5 ดาวในอีสเทิร์นซีบอร์ดที่อีกหนึ่งที่ ที่มีความสะดวกสบาย ไม่ว่าลูกค้าจะกำลังหาสถานที่สำหรับจัดประชุม ที่พัก คอนโดหรู ทั้งแบบระยะสั้นหรือการเข้าพักแบบระยะยาว’ ปีณิตา ศิลปสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเมนท์ จำกัด

ในงานประกอบด้วยกิจกรรมทั้งภาคกลางวันและงานเลี้ยงกลางคืน มีการมอบบัตรกำนัลที่พัก อาหารและเครื่องดื่มจากสองพันธมิตร กิจกรรมและเกมส์ผ่านการทำงานเป็นทีม การสำรวจโรงแรมรวมถึงโปรโมชันพิเศษอีกด้วย

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ประกอบด้วยห้องพัก 347 ห้องพร้อมห้องประชุมบนชั้น 6 ได้ประกาศโปรโมชันล่าสุด ‘One-Two Getaway’ ลูกค้าสามารถจองห้องพักมาตรฐานในราคา 2,999 บาทต่อคืน โดยจะมีสิทธิ์พักคืนที่สองเพียง 1 บาทเท่านั้น โปรโมชันนี้รวมอาหารเช้าสำหรับสองคน โปรโมชันนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 และสามารถจองผ่านโซเชียลมีเดีย อีเมล หรือโทรศัพท์เท่านั้น ซึ่งต้องทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจจัดประชุมสัมมนาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท ที่รวมห้องพัก อาหารเช้าและการจัดประชุมแบบครึ่งวันอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ihg.com/holidayinn/hotels/us/en/si-racha/dmksr/hoteldetail/events-facilities

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อ 033 251 699 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.holidayinn.com/siracha ดูโปรโมชันเพิ่มเติมผ่าน LINE Shopping ที่ https://shop.line.me/@hissiracha หรือส่งอีเมลไปที่ [email protected]

Holiday-Inn-Suites-Siracha-Laemchabang_event-02.jpg

Email

Treamprom