ข่าวประชาสัมพันธ์

คอลเลกชันโปเกมอนของ Razer กลับมาสู่เอเชียแปซิฟิกอีกครั้งพร้อมกับลวดลายใหม่ ให้เหล่าเทรนเนอร์ได้เป็นเจ้าของ

แบรนด์ : Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์
ผลิตภัณฑ์ : Razer ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์โปเกมอน ในบางประเทศภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ลักษณะที่พิเศษของผลิตภัณฑ์ :
1. Razer BlackWidow V3 Tenkeyless – Pokémon Edition
สำหรับแฟนๆโปเกมอนที่ต้องการคีย์บอร์ดคุณภาพเยี่ยมพร้อมบ่งบอกความเป็นเทรนเนอร์ แป้นพิมพ์นี้ตกแต่งด้วยลวดลายโปเกบอลบนพื้นผิวและปุ่มกด มาพร้อมกับ Razer Green Mechanical Switches และให้แสงสีจากระบบ Razer Chroma RGB ขนาบด้วย Pikachu และ Eevee ข้างบนปุ่มลูกศร
2. Razer Gigantus V2 – XXL – Pokémon Edition
ตอนนี้แฟน ๆ Eevee สามารถชื่นชมโปเกมอนตัวโปรดได้อย่างใกล้ชิด มาพร้อมกับ Pikachu ที่ทุกคนชื่นชอบ และรวม “eeveelutions” ทั้งหมดของมันบนแผ่นรองเมาส์นี้ เป็นกุญแจสำคัญในการควบคุมของเหล่าเทรนเนอร์

โดดเด่นด้วยพื้นผิวผ้าทอไมโครเท็กซ์เจอร์ โฟมยางหนาความหนาแน่นสูงเพื่อความสม่ำเสมอและความทนทาน และฐานยางกันลื่นเพื่อให้แผ่นรองอยู่กับที่
3. Razer Gigantus V2 – Medium – Pokémon Edition
แผ่นรองเมาส์ขนาดกลางนี้มีพื้นผิวผ้าไมโครเท็กซ์เจอร์เป็นพื้นผิวผ้าหนาความหนาแน่นสูง และฐานยางกันลื่นแบบเดียวกับรุ่น Gigantus V2 – XXL แผ่นรองเม้าส์นี้ประกอบด้วย Pikachu และ Eevee อย่างเด่นชัด เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความรักต่อคู่หูอันเป็นสัญลักษณ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม Razer.com
ผลิตภัณฑ์ : Razer ขอแนะนำอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมระดับแนวหน้า มาพร้อมกับการออกแบบด้วยลวดลายโปเกมอนที่ไม่เหมือนใคร เพื่อแฟน ๆของแฟรนไชส์ยอดนิยมนี้ ตอนนี้เหล่าเทรนเนอร์สามารถเนรมิตโปเกมอนตัวโปรดไว้ข้างกายพร้อมกับเกมมิ่งเกียร์ระดับสูงได้แล้ววันนี้
กำหนดการจำหน่าย : จำหน่ายแล้ว
สถานที่จัดจำหน่าย : มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน PowerBuy ในประเทศไทย
Razer BlackWidow V3 Tenkeyless – Pokémon Edition จะวางจำหน่ายที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา : 6,399 บาท
The Razer Gigantus V2- XXL – Pokemon Edition จะมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา: 1,839 บาท
Razer Gigantus V2 – Medium – Pokémon Edition: จะมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา: 1,229 บาท
ข้อมูลสื่อ : ดาวน์โหลดได้ที่ ที่นี่
# # #
เกี่ยวกับ RAZER
Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน
ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม
ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)
ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

Razer – For Gamers. By Gamers.

Media-Alert-KV.png

Email

Agent