ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ตอกย้ำความเชี่ยวชาญ ชูจุดเด่น Personalized Solutions ผ่าตัดโรคกระดูกและข้อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

กรุงเทพฯ – โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ตอกย้ำการเป็น Center of Excellence เชี่ยวชาญ ครบครัน ทุกหัตถการผ่าตัด ชูจุดเด่น Personalized Solutions ของสถาบันกระดูกและข้อ
ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโรคกระดูกและข้อเฉพาะ บุคคล 4 ด้านสำคัญ ได้แก่ ข้อเข่า ข้อสะโพก กระดูกสันหลังและระบบประสาท เวชศาสตร์การกีฬา และกลุ่มอุบัติเหตุ ซึ่งในปัจจุบันโรคกระดูกและข้อสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวไปจนถึงผู้สูงอายุ นักกีฬา รวมถึงผู้ที่ประสบอุบัติเหตุต่างๆ ด้วยปัจจัยหลายอย่างในการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นสาเหตุนำไปสู่ความเสี่ยงโรคข้อและกระดูกเสื่อมได้ก่อนวัยอันควร อาทิ การใส่รองเท้าส้นสูงเป็นประจำ การยกของหนัก การนั่งไขว่ห้าง การนั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์ในอิริยาบถเดิมเป็นเวลานาน การเล่นโทรศัพท์มือถือมากเกินไป และนักกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายเยอะหรือกลุ่มคนที่ได้รับอุบัติเหตุ รวมถึงผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญกับโรคข้อเข่าเสื่อม, โรคเกาต์, โรคกระดูกสันหลังอักเสบ, โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ฯลฯ

Personalized Solutions วางแผนการผ่าตัดโรคกระดูกและข้อที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน Safe Surgery
เราเน้นการดูแลแบบองค์รวมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ วิสัญญีแพทย์ร่วมกับศัลยแพทย์
อายุรแพทย์ และแพทย์เฉพาะทางสหสาขาวิชาชีพ ที่ร่วมดูแลตามลักษณะการใช้ชีวิตของผู้ป่วยและครอบครัว อีกทั้งยังมีทีมกายภาพบำบัดหลังการผ่าตัด และแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู ที่จะเข้ามาดูแลผู้ป่วย เพื่อให้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงทีมโภชนาการที่มาช่วยสร้างสุขภาวะทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้เข้ารับการรักษาแต่ละราย ไปจนถึงพยาบาลชำนาญการพิเศษดูแลรายบุคคล (Nurse Case Manager) ที่ช่วยประสานงานดูแลผู้ป่วยรอบด้าน ในระหว่างการพักฟื้น นอกจากการให้บริการที่ครบวงจรแล้ว เรายังนำเทคโนโลยีการผ่าตัดรักษาด้วยหุ่นยนต์มาใช้ในการผ่าตัดกระดูกข้อเข่า เพื่อการรักษาที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็ว เจ็บปวดน้อยลง รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/3JYEvM3
สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเข้ารับการผ่าตัดกระดูกและข้อ และมีผล MRI อยู่แล้วสามารถลงทะเบียนแบบประเมินอาการ เพื่อปรึกษาวางแผนผ่าตัดกับศัลยแพทย์กระดูกและข้อได้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ย.2566 ลงทะเบียน ได้ที่ bit.ly/44zF4EY

S__106020972.jpg

Email

ladybaby