ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศผลแล้ว 3 ผู้ชนะโครงการ “Voice for Change” โดย Mouawad และ CI Talks

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – Mouawad และ CI Talks ผู้สนับสนุน โครงการ Voice for Change บนเวทีมิส
ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 มีเป้าหมายเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนในสังคม ประกาศรายชื่อผู้ชนะ 3 ท่านสุดท้าย ภายในงานประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 รอบตัดสิน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้แก่
มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ พิษณุโลก : กรองทอง จันทรสมโภช, มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เชียงใหม่ : น้ำผึ้ง-กานต์ธีรา
เตชะภัทรธนากุล และ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประจวบคีรีขันธ์ : นลิน-ฉัตรนลิน โชติจิรวราฉัตร ซึ่งโครงการนี้
เปิดโอกาสให้สาวงามร่วมส่งวิดีโอความยาว 3 นาที นำเสนอมุมมองและความคิดในประเด็นทางสังคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคมอย่างยั่งยืนในอนาคต

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีผู้เข้าประกวดเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันอย่างคับคั่ง จนนำมาสู่การประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 ท่านรอบ Silver เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในงาน Mouawad Miss Universe Thailand 2023 Crown Extravaganza ซึ่งเป็นงานเปิดตัวมงกุฏ “Light of Glory” มงกุฏประจำตำแหน่ง มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน กรุงเทพฯ และประกาศรายชื่อผู้ชนะ 3 ท่านสุดท้ายรอบ Gold ไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (20 สิงหาคม) พร้อมกับการประกวดมิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 สาวงามผู้ชนะทั้ง 3 ท่านได้รับรางวัลพิเศษเป็นเงินสดท่านละ 100,000 บาทและโอกาสในการร่วมผลิตวิดีโอสร้างสรรค์สังคมอย่างเต็มรูปแบบร่วมกับ CI Talks

ทางด้าน Mr. Fred Mouawad, Fourth Generation Mouawad Co-Guardian and Founder of CI Talks กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “Voice for Change เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Mouawad และ CI Talks เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้มีโอกาสในการจุดประกายความเปลี่ยนแปลงตามความเชื่อของตนเอง โครงการนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของความงาม
ยุคใหม่ที่ไม่ได้จำกัดอยู่ที่รูปร่างหน้าตา แต่ยังรวมถึงความเฉลียวฉลาด ไหวพริบ และตามความหลากหลาย
ทางวัฒนธรรมด้วย” สำหรับความน่าสนใจของทั้ง 3 วิดีโอ เริ่มจาก กรองทอง จันทรสมโภช MUT พิษณุโลก ได้นำเสนอประเด็นสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตผ้าทอ ขณะที่ กานต์ธีรา เตชะภัทรธนากุล MUT เชียงใหม่ บอกเล่าถึงการแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับคนไทยไร้สัญชาติ และ ฉัตรนลิน โชติจิรวราฉัตร MUT ประจวบคีรีขันธ์ ได้หยิบยกเอาประเด็นเกี่ยวกับมลพิษทางทะเลที่เคยประสบมา ผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอ Voice for Change ได้
ทาง www.citalks.com และ Mouawad Thailand Facebook

แคมเปญ Voice for Change ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบไปด้วย
Mr. Fred Mouawad, ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ, ฐิติพงศ์ ด้วงคง, สุนันทา ช่วยชู, และ Adrian Gwyn-Evans โดยเกณฑ์การตัดสินประเมินจากที่มาและความสำคัญของปัญหา แนวทางการแก้ไข สาระที่ต้องการนำเสนอ ความน่าจดจำและความคิดสร้างสรรค์ “ ในโลกที่ความงามมาพร้อมพลังแห่งความสร้างสรรค์ Mouawad และ CI Talks ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จกับผู้ชนะ รอบ Gold ทั้ง 3 ท่านที่ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายต่อสังคมต่อไป” Fred Mouawad กล่าวทิ้งท้าย

4.jpg

Email

Admin005