ข่าวประชาสัมพันธ์

Siam Green Cannabis Co. ประกาศเปิด สาขาที่ 3 ในประเทศไทย ภายในช่วงสิ้นปี 2566

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 1 กันยายน 2566 – บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและจัดจำหน่ายกัญชา ได้ประกาศแผนเปิดตัวร้านค้าปลีกแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ก่อนสิ้นปีนี้ การประกาศนี้เป็นผลจากจากความสำเร็จ ของร้านกัญชาชั้นนำสาขาแรก และสาขาที่สองของบริษัทในกรุงเทพฯ
บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายกัญชาทั้งปลีกและส่ง ซึ่งกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงทั้งดอกกัญชาและกัญชาที่ใช้ในการผสมอาหาร รวมถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับกัญชา
ซึ่งร้านสาขาแรกตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านพร้อมพงษ์ และเป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกัญชานับตั้งแต่เปิดทำการ ด้วยร้านที่โปร่งและสบายตาทำให้มีการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม และพื้นที่สีเขียวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่น ส่วนสาขาที่ 2 จะตั้งอยู่ระหว่างอโศกและนานา โดยให้ความรู้สึกแบบเดียวกัน

Gaurav Sehgal ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นไปที่หัวใจหลักสามด้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่สุด บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง และการให้ความรู้เกี่ยวกับกัญชา ซึ่งเราลงทุนในการฝึกอบรมประจำสัปดาห์โดยผู้เชี่ยวชญด้านกัญชาให้แก่พนักงานของเราทุกคน เพื่อให้เราพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องผ่านการถ่ายทอดความรู้ในเชิงลึกทุกเรื่องของกัญชา และด้วยแนวทางนี้ เราเชื่อว่าเราจะเป็นผู้เล่นในตลาดที่แข็งแกร่งที่มีส่วนช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมนี้ให้ดีขึ้น
“อุตสาหกรรมกัญชาของประเทศไทยมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดและเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราภาคภูมิใจในความสำเร็จของเรา รวมถึงได้รับการยอมรับจาก New York Times เมื่อเร็วๆ นี้ เราหวังว่าจะสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศและสร้างมาตรฐานให้กับอุตสาหกรรมต่อไป”
นับตั้งแต่เปิดร้านสาขาแรก ในเดือนมกราคม 2566 บริษัท สยามกรีนกัญชา จำกัด ได้สร้างจุดเด่นโดยให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่า จริยธรรม ห่วงโซ่อุปทาน และการปฏิบัติตามกฎหมาย ซึ่งบริษัทของเรายอมรับและปรับตัวกับกฎระเบียบใหม่ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมควรจะต้องมี เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่อาจเป็นอันตรายได้
James Porter ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง นับตั้งแต่การเปิดให้การค้ากัญชาถูกกฎหมายในปี 2565 เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้ว่าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหากัญชาที่ดีที่สุดนั้น มีความรู้สึกมั่นใจที่จะมาหาเรา เป้าหมายของเราคือการได้ลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง และยังคงรักษาความภักดีของลูกค้าปัจจุบันไว้ได้ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ร้านของเรา”
บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด ได้รับการตอบรับในเชิงบวกและทำรายได้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับได้รับประโยชน์จากความร่วมมือที่มีประสบการณ์ ในภาคกัญชาและการค้าปลีก ซึ่งความร่วมมือเหล่านี้ ช่วยให้บริษัทสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุด ไปยังฐานลูกค้าในประเทศไทย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://siamgreenco.com/
XXX

เกี่ยวกับ บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท สยาม กรีน เทรดดิ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2565 ด้วยผู้ร่วมก่อตั้งที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกัญชามาเป็นเวลากว่า 25 ปี และได้เปิดตัวร้านค้าปลีกแห่งแรกเมื่อต้นปี 2566 โดยมุ่งเน้นที่จะยกระดับ และกู้ภาพลักษณ์ในเชิงลบที่มีต่ออุตสาหกรรมกัญชาในประเทศไทย โดยเป้าหมายของธุรกิจคือการให้ความรู้ด้านกัญชาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ผู้บริโภคมีส่วนในการผลักดันตลาดไปสู่การมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น และส่งเสริมความรู้ความเข้าใจถึงประโยชน์ด้านสุขภาพ และเศรษฐกิจสังคมของอุตสาหกรรมนี้

Email

Agent