ข่าวประชาสัมพันธ์

เช็คไลน์อัพ 16 ทีมสุดท้าย #PGC2023 พร้อมมัดรวมลิสต์ช่องทางรับชม ไม่พลาดทุกแมตช์รอบ “Grand Finals”

ในที่สุดหลังผ่านการแข่งขัน #PGC2023 ทั้ง 4 รอบ ตลอดระยะเวลาร่วม 2 อาทิตย์ เราก็ได้เห็นไลน์อัพสุดท้ายของสุดยอดหัวกะทิ หรือ 16 ทีมพับจีที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ซึ่งทั้งหมดต่างได้เตรียมความพร้อมเพื่อมุ่งสู่สมรภูมิสุดท้ายในรอบ Grand Finals ที่จะตัดสินว่า ‘ใคร’ จะยืนหยัดในวินาทีสุดท้าย พร้อมคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศในฐานะแชมป์โลกพับจีทีมใหม่ไปครอง

การแข่งขัน #PGC2023 Grand Finals จะเริ่มโรมรันตั้งแต่วันที่ 1-3 ธันวาคม 2566 นี้ วันละ 6 แมตช์ รวมสามวัน 18 แมตช์ บนเวที BCC HALL เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีทีมชั้นนำประกอบด้วย 17 GAMING (17), Danawa e-sports (DNW), Tianba (Tian), Luminosity Gaming (LG), CERBERUS Esports (CES), FaZe Clan (FaZe), Soniqs (SQ), NewHappy (NH), Spacestation Gaming (SSG), TYLOO (TL), Twisted Minds (TWIS), Veronica7 (V7), Gen.G Esports (GEN), Petrichor Road (PeRo)

รวมไปถึง 2 ตัวแทนทีมไทยอย่าง THEERATHON FIVE (T5) และ DAYTRADE GAMING (DAY) ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมเกาะกลุ่มผู้นำรอบ Group Stage และ Winner Bracket ก่อนกรุยทางสู่ Grand Finals ได้อย่างน่าประทับใจ

ขณะเดียวกัน นอกเหนือจากความน่าสนใจของตำแหน่งแชมป์ประจำปีนี้แล้ว อีกรางวัลที่น่าจับตามองไม่แพ้กันอย่างผู้เล่น MVP ประจำทัวร์นาเมนต์เอง ก็มีการขับเคี่ยวไล่กันมาอย่างไม่มีใครยอมใคร ไล่เรียงตั้งแต่ยอดมนุษย์จากกลุ่มทีมเต็ง อาทิ seoul จาก DNW, Xbei และ xwudd จาก 17, Himass จาก CES

หรือกระทั่ง 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ DAY อย่าง Belmoth และ Flash รวมไปถึงผู้เล่นอันดับหนึ่งของไทยในทัวร์นาเม้นต์นี้อย่าง Thanad0l จาก T5 ที่ต่างก็มีโอกาสคว้า MVP ในบ้านตัวเองได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ดร.ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คราฟตัน ผู้เป็นทั้งเจ้าของลิขสิทธิ์เกมและผู้จัดงาน ยังออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนพับจีชาวไทยได้ร่วมลุ้นรวมเชียร์ จัดเต็มความมัน สนุกสนานแบบไม่ต้องเสียดายตั๋วที่นั่งรอบ Grand Finals “การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จะมีการจัดกิจกรรม Watch Party เปิดให้แฟน ๆ เข้ามารับชมไลฟ์สดการแข่งขันฟรี บนจอเต็มสกรีนตลอด 3 วันในโรงภาพยนตร์ SF Cinema เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งสามารถดูรายละเอียดและเปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่ FB: PUBG: BATTLEGROUNDS”

หรือจับจองที่นั่งร่วมส่งเสียงเชียร์ทีมรักไปด้วยกันบริเวณพื้นที่หน้าทางเข้า BCC HALL ชั้น 5 และลานกิจกรรมชั้น 1 แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังสามารถรับชมผ่านช่องทาง Ringside Watch Party เชียร์สดผ่านไลฟ์พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความสนุกทุกอารมณ์กับอินฟลูพับจีที่ชื่นชอบกันได้ยาว ๆ เช็คตารางไลฟ์สดอินฟลูเอนเซอร์ได้ที่ FB: PUBG: BATTLEGROUNDS

ร่วมชมการแข่งขัน #PGC2023 Grand Finals ไม่พลาดแมตช์ความมันพร้อมกันทุกช่องทาง
OFFICIAL: www.youtube.com/@PUBG_TH / www.facebook.com/pubg.battlegrounds.th / www.twitch.tv/pubgthailandofficial / tiktok.com/@pubgthailandofficial / play.afreecatv.com/pubgth
3RD PARTY: www.twitch.tv/fpsthailand / www.youtube.com/@ATTACKERCLAN

pgcgrandfinals01.jpg

Email

PR400