ข่าวประชาสัมพันธ์

คาราวานส่งความสุขปีใหม่ โดย “เฟรช เอ็กซ์เพรส”

เฟรช เอ็กซ์เพรส – บริการโคลด์เชน เดลิเวอรี่ (ส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ) เตรียมคาราวานส่งความสุขปลายปี และต้อนรับปีใหม่ 2024 ส่งสินค้า ของขวัญจากร้านค้าถึงมือลูกค้าแบบมีคุณภาพ เน้นการบริการดีแบบ 360 องศา ทั้งพนักงาน รถขนส่ง และกล่องควบคุมอุณหภูมิ (เฟรช บ๊อกซ์) เพื่อรักษาคุณภาพสินค้า

นายชัชวาลย์ อื่มบัญชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด ในฐานะผู้ขับเคลื่อนแบรนด์ “เฟรช เอ็กซ์เพรส – บริการส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ” กล่าวว่า “ในช่วงใกล้เทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับ ปีใหม่นี้ ธุรกิจการขนส่งสินค้าของเฟรช เอ็กซ์เพรส ได้รับการเรียกใช้บริการจากลูกค้าที่เป็นร้านค้าต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นทุกวัน ทั้งจากลูกค้าร้านเค้ก ร้านผลไม้ ร้านไอศกรีม ร้านขนมหวาน ฯลฯ เนื่องจากเป็นช่วงที่ลูกค้าซึ่งเป็นผู้บริโภคปลายทาง มีความต้องการส่งของขวัญ มอบความสุขให้ญาติ เพื่อน รวมถึงคู่ค้าลูกค้าธุรกิจ ซึ่ง “เฟรช เอ็กซ์เพรส” เอง ก็ตอบโจทย์ร้านค้าในระดับดีคือ บริการส่งสินค้าโดยมีเฟรช บ๊อกซ์ [Fresh Box] หรือกล่องควบคุมอุณหภูมิ ได้ตั้งแต่ 5 องศา ถึงลบ (-20) องศา ที่สามารถรักษาคุณภาพสินค้าได้ดีจนถึงมือผู้รับ เรียกได้ว่า เป็นการส่งความสุขให้ผู้รับ ผ่านการดูแลคุณภาพสินค้าให้เหมือนออกจากร้าน สร้างความสุขให้เกิดทุกๆ ฝ่าย เช่น ไอศกรีมไม่ละลาย อาหารทะเลยังสดใหม่ ฯลฯ คุณภาพสินค้ายังคงเดิม เป็นการสร้างความสุขผ่านการบริการ ซึ่ง “เฟรช เอ็กซ์เพรส” ยินดีเป็นผู้ส่งความสุขให้ทุกคนแบบ 100%”

“สำหรับลูกค้า หรือร้านค้าใดที่สนใจให้เฟรช เอ็กซ์เพรส สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เพจ FreshExpress หรือสอบถามได้ที่ 081 141 4607”

ภาพข่าว.jpg

Email

นภาพร พูลนาค