อีเว้นท์

DV8 จัดใหญ่ส่งท้ายปี กับกิจกรรมอร่อยทัวร์ลง EP.7 อร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยา

จบไปแบบฟิน ๆ พร้อมอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับกิจกรรม “อร่อยทัวร์ลง EP.7” ที่ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ร่วมกับเฟซบุ๊กแฟนเพจมนุษย์เมือง พาผู้โชคดีแบบแพ็กคู่ ไปล่องเรือชมวิวริมแม่น้ำ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และไปรับประทานอาหารไทยโบราณ ณ ร้านสุริยันจันทรา ร้านอาหารริมแม่น้ำในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา
สำหรับกิจกรรมอร่อยทัวร์ลงครั้งนี้ ดำเนินมาถึง EP.7 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2566 ในคอนเซปต์ “อร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยา” นำทัวร์โดย อินฟลูเอนเซอร์สาวสายเอนเตอร์เทน คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน ที่ควงคู่มากับดีเจสาวอารมณ์ดีอย่าง คุณดาด้า วรินดา ดำรงผล พร้อมด้วยพิธีกรจอมพลัง คุณแจ๊คไรเดอร์ มารับบทเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมที่ยวฟิน กินฟรีในครั้งนี้
บรรยากาศแห่งความสุขอบอวลขึ้นตั้งแต่ผู้โชคดีได้ก้าวลงเรือ เพื่อนั่งเที่ยวชมบรรยากาศของแม่น้ำน้อยราวกลับได้ย้อนรอยไปกรุงเก่าอีกครั้ง และยังได้เสริมดวงและอิ่มบุญกับการไหว้พระเกจิดัง หลวงพ่อปาน แห่งวัดบางนมโค ก่อนจะนั่งเรือกลับมารับประทานอาหารที่ร้านสุริยันจันทรา ลิ้มรสไปกับเมนูอาหารว่างที่ขึ้นชื่ออย่าง ช่อม่วง หรุ่ม หรือล่าเตียง และกระทงทอง เมนูของว่างไทยโบราณที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยเมนูอาหารจานหลักที่เป็น Signature อย่าง ห่อหมกบัวหลวง กุ้งทอดซอสมะขาม ปูหลนทรงเครื่อง ปลากระพงผัดมณีนิล และต้มข่าปลาสลิด พร้อมปิดท้ายที่เมนูขนมหวานคู่สำรับกับข้าวไทยอย่าง บัวลอยเบญจรงค์ เป็นอันจบมื้อแสนสุข นอกจากนี้ยังมีของรางวัลเป็นแก้วเซรามิกสกรีนสัญลักษณ์อร่อยทัวร์ลง แจกให้ลูกทัวร์ผู้โชคดีเป็นของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย
สุดท้ายนี้ บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ต้องขอขอบคุณ สามแม่ครัว “ไม่ใหญ่จริง อยู่ในกระป๋องเราไม่ได้หรอก ปลาซาดีนเนื้อนุ่มเต็มคำ จากสามแม่ครัว สามแม่ครัว อยู่คู่คนไทย” ดัชชี่ “ลำไส้ขอร้อง เอาใจไส้ ด้วยโยเกิร์ตดัชชี่ กินทุกวัน ดีทุกวัน” แม่บุญล้ำ “ทุกความรู้สึกเยียวยาได้ด้วยน้ำยำปลาร้าแม่บุญล้ำ” ที่ร่วมสนับสนุนพาผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ไปอร่อยลงเรือ เที่ยวฟิน กินฟรี ที่อยุธยาในครั้งนี้ สำหรับปีหน้า DV8 และ เพจมนุษย์เมือง จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ที่
Facebook มนุษย์เมือง: www.facebook.com/ManudDV8
Facebook DV8 Thailand: https://www.facebook.com/dv8thailand
Website: https://bit.ly/aroi-tour-ep4-news

PR_อร่อยทัวร์ลง-EP7_for-OG-Web_01.jpg

Email

Pranaya