อีเว้นท์

JGAB 2024 เตรียมสานต่อความสำเร็จ เคาะวันจัดงาน 1-4 พ.ค. 2567 พร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการจองบูธแล้ว วันนี้

Jewellery & Gem ASEAN Bangkok หรือ JGAB คือหนึ่งในงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก ที่เกิดขึ้นภายใต้เครือข่ายแบรนด์ผู้จัดแสดงสินค้า Informa Markets Jewellery โดยงาน JGAB 2023 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้มีจำนวนผู้ร่วมงานมากกว่า 7,000 คน จาก 79 ประเทศ ผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 400 แบรนด์ รวมถึงสามารถสร้างเครือข่ายการค้าที่แข็งแกร่งผ่านการเจรจาจับคู่ธุรกิจมากกว่า 400 ครั้ง ที่ต่างตอกย้ำถึงผลสำเร็จของการจัดงานและได้ผลักดันให้ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าใกล้ความเป็นศูนย์กลางตลาดอัญมณีโลกอย่างเป็นรูปธรรม

ความสำเร็จของงาน JGAB จะได้รับการสานต่ออย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายในงาน Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2024 (JGAB 2024) ในระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2567 บนทำเลใจกลางเมือง ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีหมุดหมายสำคัญในการก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางรองรับตลาดอัญมณีและเครื่องประดับที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก อย่างภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย JGAB 2024 จะเป็นพื้นที่ช่วยยกระดับแบรนด์ของผู้จัดแสดงให้เติบโต ผ่านโอกาสในการได้จัดแสดงคอลเลคชันอัญมณีและเครื่องประดับออกสู่สายตาของผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก พร้อมโปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจกับคู่ค้าคุณภาพที่ช่วยยกระดับมาตรฐานของแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น อีกทั้งในงานยังมีการนำเสนอเทรนด์สินค้าและบริการ เทคโนโลยีการผลิตที่ดีที่สุด ตลอดจนแนวคิดสำหรับการพัฒนาธุรกิจแห่งอนาคต โดยผู้เชี่ยวชาญและนักสร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นนำจากทั่วทั้งอุตสาหกรรม รวมถึงกิจกรรมต่อยอดความรู้อีกมากมาย ตลอด 4 วันเต็ม

โอกาสการเติบโตไปพร้อมกับงาน JGAB 2024 มาถึงแล้ว พร้อมให้ผู้ประกอบการได้ร่วมเปิดจองบูธเลือกทำเลที่ดีที่สุดให้ธุรกิจ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของงานเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลกได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/46J3xIO

หรือดูรายละเอียดและติดข่าวสารเพิ่มเติม ได้ทาง
– Website: https://jewellerygemaseanbkk.com
– Facebook: https://www.facebook.com/JGABThailand
– IG: https://www.instagram.com/jewelleryandgemaseanbangkok/
– LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/jewellery-and-gem-asean-bkk/
– Line: https://lin.ee/cp9sd85

prejgab01.jpg

Email

PR400