ข่าวประชาสัมพันธ์

ซื้อวัสดุก่อสร้างราคาดีได้ลดหย่อนภาษี “Easy E-Receipt” พร้อมส่วนลดอีกหลายต่อสุดคุ้มกับ OneStockHome

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่วันสต๊อกโฮมให้คุณคุ้มมากถึง 3 ต่อด้วยกัน ต่อแรกให้คุณได้ส่วนลดค่าจัดส่ง 2,500 บาทเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 50,000 บาท พร้อมกดใช้คูปอง ต่อที่สองกับส่วนลดให้คุณเพิ่มออนท็อปไปได้อีก 800 บาท และต่อที่สาม OneStockHome เข้าร่วมมาตรการ “Easy E-Receipt” ให้คุณช้อปสินค้าวัสดุก่อสร้างแล้วยังได้เงินคืนผ่านการลดหย่อนภาษี ให้คุณนำใบกำกับภาษีอิเลกทรอนิกส์ e-Tax Invoice หรือ E-Receipt ไปใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 50,000 บาท โดยขั้นตอนง่ายๆเพียงคุณเลือกซื้อสินค้ากับวันสต๊อกโฮม เมื่อไปถึงขั้นตอนชำระเงิน ในหน้าการชำระเงินให้คุณกดเลือกตัวเลือก “ฉันต้องการรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี” เพื่อขอรับใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์สำหรับยื่นลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ประจำปีภาษี 2567

ทั้งนี้ แต่ละคนจะได้รับการลดหย่อนภาษี รวมถึงภาษีเงินคืนในอัตราที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับรายได้สุทธิที่ยื่นเสียภาษีเงินได้ส่วนบุคคลของแต่ละคน โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมขอรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีอิเลกทรอนิกส์กับวันสต๊อกโฮมได้ตั้งแต่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ www.onestockhome.com/th

ได้ทั้งช้อปสินค้าถูกใจ และช่วยคุณลดหย่อนภาษีด้วย “คุ้ม ครบ สะดวกเรื่องก่อสร้าง” OneStockHome แพลตฟอร์มออนไลน์ที่โดดเด่นด้วยการจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างโดยเฉพาะ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ผ่านฝ่ายดูแลลูกค้าที่พร้อมดูแลให้คำแนะนำอย่างดี สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้านหรืออาคาร แล้วกำลังมองหาแหล่งรวมวัสดุก่อสร้างที่สามารถหาทุกอย่างที่ต้องการได้ในที่เดียว เรามีสินค้าสำหรับงานก่อสร้าง และงานวางระบบภายในต่างๆแบบครบวงจรมากกว่า 200,000 รายการ ให้คุณสามารถเลือกหาวัสดุอุปกรณ์สำหรับสร้างหรือซ่อมแซ่มบ้านและอาคารได้ตรงตามความต้องการในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นวัสดุโครงสร้าง, วัสดุก่อสร้างงานระบบ, เหล็ก, หลังคา, ปูนซีเมนต์, อุปกรณ์งานระบบประปา, ระบบไฟฟ้า, สีทาบ้าน, อุปกรณ์ Landscape, ผนังปูพื้น, และวัสดุก่อสร้างมาตรฐาน มอก. อื่นๆอีกมากมาย

Image_OSH_e-receipt01.jpg

Email

Thitiwat Homkratok