วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวประชาสัมพันธ์

อินโนพาวเวอร์ สนับสนุน EV Ecosystem เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Wallbox EV Charger ทุกรุ่น

อินโนพาวเวอร์ บริษัทในกลุ่มการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ผู้แทนจำหน่ายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wallbox อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (Authorized Distributor) ดันผลิตภัณฑ์ Wallbox EV Charger ทุกรุ่น เข้าร่วมโครงการลดหย่อนภาษีประจำปี 2567 (Easy E-Receipt)

อินโนพาวเวอร์ นำเสนอเครื่องชาร์จ EV แบรนด์ Wallbox เป็น Smart Charger ที่มีความสามารถทั้งการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบ้าน ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน myWallbox บนสมาร์ทโฟน เหนือกว่าด้วยการตั้งค่าเวลาชาร์จ (Schedule) นอกจากนี้ เครื่องชาร์จทุกรุ่น ยังตอบโจทย์การทำสถานีชาร์จเพื่อให้บริการบุคคลภายนอก ด้วยฟีเจอร์ OCPP 1.6J (Open Charge Point Protocol) เชื่อมต่อเข้ากับแพลตฟอร์มสถานีชาร์จได้ ทำให้เจ้าของเครื่องชาร์จสามารถหารายได้เพิ่ม และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนระบบ EV Ecosystem ในประเทศไทยอีกด้วย

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Walbox จ่ายไฟ AC ได้ตั้งแต่ 7.4 – 22kW มีจุดเด่นประจำรุ่นแตกต่างกันไป อาทิ Wallbox Pulsar Plus มีจุดเด่นที่ขนาดเล็ก กะทัดรัด Wallbox Pulsar Max ที่ดีไซน์พื้นผิวแมท เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน หรือ Pulsar Pro ที่รองรับ 4G และ RFID Card พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาปรับใหม่ เริ่มต้นเพียง 49,000 บาทเท่านั้น

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Wallbox ทุ่นรุ่น ทั้ง Pulsar Plus, Pulsar Max หรือ Pulsar Pro สามารถติดต่ออินโนพาวเวอร์ได้ที่ โทร. 091-862-5011 เว็บไซต์ www.innoev.co ไลน์ @innoev หรือสั่งซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ https://www.innoev.co/ourdealers

โครงการลดหย่อนภาษีประจำปี 2567 (Easy E-Receipt) สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567

innopower_wallbox_ereceipt_01@0.5x.png

Email

ฝ่ายการตลาด