ข่าวประชาสัมพันธ์

ITOPPLUS เปิดตัว Plus Platform แพลตฟอร์มโซลูชั่นการติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับทีมงาน และการประสานงานภายในองค์กร

ITOPPLUS เปิดตัว Plus Platform แพลตฟอร์มโซลูชั่นการติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับทีมงาน และการประสานงานภายในองค์กร ที่จะพาธุรกิจเข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่ก่อนใคร

ITOPPLUS ผู้ให้บริการด้านการจัดทำเว็บไซต์ และการโฆษณาออนไลน์ระดับชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว Plus Platform แพลตฟอร์มโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยพาธุรกิจเข้าสู่โลกดิจิทัลยุคใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การเริ่มต้นจัดทำ Digital Space ไปจนถึงการบริหารและกำจัด Pain Point ของธุรกิจ ช่วยให้การดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ไม่สะดุด ดูแลได้ครบจบในที่เดียว

จากผู้ให้บริการ Service Provider สู่ Platform Provider
ในยุคที่ธุรกิจต่างต้องพาตัวเองเข้าสู่โลกดิจิทัลเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันบนสนามที่ใหญ่ขึ้น ทุกธุรกิจต่างเริ่มมองหาเครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบการทำงานภายในองค์กร ITOPPLUS ในฐานะผู้พัฒนาระบบเว็บไซต์ของตัวเองเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทย และเป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี เราไม่หยุดที่จะก้าวไปกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจดิจิทัลแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเน้นย้ำถึงบทบาทในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ใช่แค่ในด้านของการบริการ แต่ยังรวมไปถึงการพัฒนาเครื่องมือล้ำสมัยที่ตอบโจทย์การบริหารธุรกิจดิจิทัลยุคใหม่ด้วยบริการที่เอาใจใส่ และได้คุณภาพ ให้ทุกธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงไปด้วยกัน ตามวิสัยทัศน์ “Strong Growth Together” ที่เรายึดมั่นมาตลอด

โดยแพลตฟอร์มนี้ได้มีการเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการไปในงาน MarTech Expo 2024 (Marketing Technology & Innovation Expo 2024) เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งในงานได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มถึง 3 แพลตฟอร์มด้วยกัน ได้แก่
• Plus Connect แพลตฟอร์มบริหารจัดการแชทโฟลว์และทีมงาน ที่จะมาเปลี่ยนการแชทให้กลายเป็นยอดขายด้วยทุกเครื่องมือที่ตอบโจทย์ เพิ่มประสบการณ์ Digital ยุคใหม่แบบรู้ใจให้กับลูกค้า และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กรให้ต่อเนื่องไม่ตกหล่น ดูแลลูกค้าครบตั้งแต่เริ่มแชทครั้งแรก ไปจนถึงการซื้อขาย และการซื้อซ้ำอย่างรู้ใจ
• Plus AdTech แพลตฟอร์มบริหารโฆษณาออนไลน์ครบวงจร ช่วยให้การทำโฆษณาเป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมตั้งแต่การสร้างและปรับประสิทธิภาพของโฆษณา ไปจนถึงการรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์บริการกว่า 30,000 ธุรกิจของ ITOPPLUS มาช่วยในการวิเคราะห์
• Plus Site แพลตฟอร์มบริหารจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่ดูแลและพัฒนาด้วยทีมนักพัฒนาไทยคุณภาพระดับสากล ตอบโจทย์การใช้ที่ง่าย ดีไซน์ทันสมัย ไม่ต้องมีความรู้เรื่องโค้ดก็สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง

ซึ่งแพลตฟอร์มทั้ง 3 นี้ ได้ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “ให้การบริหารธุรกิจง่าย และมีประสิทธิภาพสูงสุด” ทั้งกับลูกค้า (End-User) และผู้ใช้งาน (User) จนได้ออกมาเป็นคุณค่าหลักของผลิตภัณฑ์ 3 ข้อ คือ
• Digitalization เปลี่ยนธุรกิจสู่ความเป็นดิจิทัล ยกระดับการทำงานให้รวดเร็วและตรวจสอบได้ด้วยเทคโนโลยีที่ใช้ฐานข้อมูลแบบ Cloud Based Service ช่วยให้การทำงานในทุกขั้นตอนมีมาตรฐาน ปลดล็อกศักยภาพออกมาได้เต็มรูปแบบ
• Synergy ระบบที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้ Ecosystem ที่เชื่อมต่อระหว่างแพลตฟอร์มได้ภายในไม่กี่คลิก ผนึกกำลังให้การดำเนินธุรกิจทำได้ไม่สะดุด ดึงศักยภาพในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ออกมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมเชื่อมทุกแพลตฟอร์มสำคัญไว้ในที่เดียว
• Experience มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ทั้งกับลูกค้า และผู้ใช้งาน ด้วยโฟลว์ที่ออกแบบมาเพื่อให้การทำงานเป็นไปได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก หรือองค์กรระดับประเทศ ก็สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยในปัจจุบัน แพลตฟอร์มที่ได้มีการเปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการแล้วคือ Plus Connect แพลตฟอร์มบริหารจัดการแชทโฟลว์และทีมงาน ที่รวบรวมฟีเจอร์ที่จำเป็นต่อการสื่อสารและการบริการผ่านแชทเอาไว้อย่างครบวงจร ตั้งแต่ระบบรวมแชทและคอมเมนต์ ระบบการแจกจ่ายงานอัตโนมัติ ระบบประเมินความพึงพอใจลูกค้า ระบบติดตามเคส ไปจนถึงการวัดประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรในองค์กรอย่างมีแบบแผน และแม่นยำ

สำหรับผู้ที่สนใจ แพลตฟอร์ม Plus Connect สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแพลตฟอร์มได้ที่ https://www.plus-connect.tech

และสำหรับอีก 2 แพลตฟอร์มจะมีการเปิดรับสมัครผู้สนใจทดลองใช้ในเร็วๆ นี้ ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ LINE: @plus-platform หรือกดติดตาม Facebook: Plus Platform เพื่อรับการอัปเดตข่าวสารได้ก่อนใคร

1200x814_Plus-Platform-in-MarTech-Expo-2024.png

Email

ITOPPLUS