ข่าวประชาสัมพันธ์

ไฮเซ่นส์มุ่งสร้างนวัตกรรมส่งมอบคุณค่า ยกเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญเพื่อดันแบรนด์ให้เติบโต

การบรรลุการเติบโตท่ามกลางความผันผวนระดับโลก ได้กลายเป็นเป้าหมายการดำเนินงานที่สำคัญสำหรับบริษัทต่าง ๆ ทุกวันนี้ และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก ได้เติบโตเป็นแรงขับเคลื่อนระดับแนวหน้าในตลาด โดยได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับลูกค้าหลายล้านราย เพื่อสำรวจการเติบโตอย่างยิ่งยวดของไฮเซ่นส์ บทความภายใต้ความร่วมมือจากไฟแนนเชียล ไทม์ส (Financial Times) เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ได้ไล่เรียงความพยายามของไฮเซ่นส์ในการบรรลุความสำเร็จรอบด้าน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมของแบรนด์ ซึ่งเป็นปัจจัยชี้ขาดในการเติบโตโดยรวมของแบรนด์ไฮเซ่นส์


ส่งเสริมการเติบโตด้วยนวัตกรรมมุ่งเน้นคุณค่า

ในช่วงเวลาของความไม่แน่นอน บริษัทต่าง ๆ มีแนวโน้มที่จะใช้แผนการพัฒนาแบบเก่าที่ค่อนข้างมีความระมัดระวังสูง อย่างไรก็ตาม สำหรับไฮเซ่นส์ กลยุทธ์ด้านนวัตกรรมที่มีพลวัตของแบรนด์เป็นสิ่งที่เอื้อให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ไฮเซ่นส์ได้เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา 23 แห่งและฐานการผลิต 31 แห่งทั่วโลก โดยได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการออกโซลูชันใหม่ล่าสุด แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์เช่นนี้ของไฮเซ่นส์ทำให้แบรนด์ขยายการเข้าถึงระดับโลกได้ในช่วงเวลาที่มีความท้าทาย จากเดือนมกราคมถึงตุลาคม โทรทัศน์ไฮเซ่นส์มียอดขายอยู่ที่ 19.6 ล้านเครื่อง โดยมีอัตราการเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าอยู่ที่ 18% ทำให้ไฮเซ่นส์อยู่ในอันดับ 2 ในตลาดโลก จากการรายงานของเอวีซี รีโว (AVC Revo)

“การพัฒนานวัตกรรมอิสระ ความเป็นผู้นำ และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเป็นระลอก เป็นส่วนหนึ่งของปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญที่สุดของไฮเซ่นส์” แคเธอรีน ฟ่าง (Catherine Fang) รองประธานบริหาร ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Hisense International) กล่าว “สำหรับไฮเซ่นส์ นวัตกรรมเป็นทั้งข้อเสนอและคำตอบ”

นอกจากความสำเร็จในการก้าวสู่ระดับนานาชาติ บทความภายใต้การร่วมมือกับไฟแนนเชียล ไทม์สยังชื่นชมความพยายามของไฮเซ่นส์ ในการบูรณาการนวัตกรรมเข้ากับพันธกิจด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ยกตัวอย่างเช่น ไฮเซ่นส์ได้หันมาใช้การผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งจะส่งผลดีต่อเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของบริษัท นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังสามารถลดความหนาของแผ่นปิดหลังชุดโทรทัศน์ ซึ่งสามารถลดพลาสติกได้ 4,626 ตันต่อปี เทียบเท่ากับถุงพลาสติกจำนวน 514 ล้านถุง ในแง่ของการประหยัดพลังงานและการลดก๊าซคาร์บอน ไฮเซ่นส์ กรุ๊ป (Hisense Group) ได้ลดการบริโภคพลังงานลง 10.7% ในปี 2564 เพียงปีเดียว

“ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา การมุ่งเน้นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาลทำให้บริษัทต่าง ๆ เลิกให้ความสำคัญเฉพาะกับการทำกำไรเพียงอย่างเดียว และหันมาคำนึงถึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของการดำเนินธุรกิจ” คุณฟ่าง กล่าว ความพยายามอย่างจริงจังของไฮเซ่นส์ในการปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาลทั้งส่งเสริมการสร้างกลยุทธ์นวัตกรรมแบบมุ่งเน้นธรรมชาติ และขับเคลื่อนเป้าหมายด้านความยั่งยืนของไฮเซ่นส์

นอกจากนี้ อีกแกนหลักของนวัตกรรมที่มุ่งเน้นคุณค่าของไฮเซ่นส์ยังได้รับการเปิดเผยในบทความนี้ ได้แก่วิสัยทัศน์ในการรับผิดชอบต่อสังคมและตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น ไฮเซ่นส์ แอฟริกาใต้ ประสบความสำเร็จในการเพิ่มตำแหน่งงานและอัตราการจ้างงานในท้องถิ่น ไฮเซ่นส์ยังได้เสริมสร้างการสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลกด้วยการสนับสนุนการจัดอีเวนต์กีฬาระดับแนวหน้า โดยในปี 2565 ไฮเซ่นส์ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ณ กาตาร์ ประจำปี 2565 (FIFA World Cup Qatar 2022(TM))

สำหรับอนาคตข้างหน้า ไฮเซ่นส์อยู่ระหว่างการก้าวเป็นองค์กรข้ามชาติระดับโลก ด้วยการขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นคุณค่า ไฮเซ่นส์จะยึดมั่นในแผนการระยะยาวและเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของแบรนด์ โดยจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนา ซัพพลายเชน คุณค่าของแบรนด์ และความสามารถของบุคลากร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ft.com/partnercontent/hisense/how-value-based-innovation-powers-growth-in-a-globalised-age.html

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1952288/image1.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1952289/image2.jpg

Email

media123